อยากได้ไหม!? หมอนรองเล่นคอมพ์ ‘Pikachu’ ส่งความน่ารักพร้อม ‘ริลัคคุมะ’ และอื่นๆเพียบ!!

สำหรับคนที่ทำงานอยู่หน้าคอมเป็นเวลาทั้งวันจะรู้สึกปวดเมื่อย และล้าร่างกายมากกว่าปกติ เนื่องจากว่าบางครั้งท่านั่งของเราก็ไม่ถูกสุขลักษณะจนนำไปสู่อาการปวดหลังได้อย่างง่ายดาย

และในวันนี้ #เหมียวหง่าว มีอุปกรณ์ที่จะช่วยให้เพื่อนๆ มีท่านั่งที่ถูกสุขลักษณะมากยิ่งขึ้น แถมยังเพิ่มความสบายในการนั่งทำงานหน้าคอมทั้งวันจนแทบไม่อยากลุกไปไหนเลยทีเดียวล่ะ

 

เจ้าสิ่งนี้คือ ‘หมอนรอง PC’ ที่เป็นรูปตัวการ์ตูนน่ารักๆ ของทาง Bandai (บริษัทเกี่ยวกับการ์ตูนและของเล่นชื่อดังใน ญี่ปุ่น)

10

 

ซึ่งทาง Bandai ก็ได้ออกแบบเจ้าหมอนรอง PC นี้ออกมาในรูปแบบตัวการ์ตูนสุดฮิตที่มีความน่ารัก และเป็นลิขสิทธิ์ของพวกเขา ทั้ง Digimon, Rilakkuma และตัวอื่นๆ อีกมากมาย

11

.

12

 

และโมเดลล่าสุดที่ทาง Bandai ได้ผลิตออกมานั่นก็คือเจ้า Pikachu หรือปิ๊กาจู นั่นเอง ต้องขอบอกว่ามันน่ารักสุดๆ ไปเลยล่ะ

1

 

นอกจากจะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายตอนนั่งพิมพ์งานแล้ว ความน่ารักของมันยังทำให้เราต้องอดใจไม่ไหวที่จะเอามันขึ้นมากอด ซึ่งส่งผลให้เราได้ทำการพักสายตาและยืดเส้นยืดสายเข้าไปในตัว

2

.

3

 

โดยเจ้าตัวปิ๊กกาจูและหมอนรองคีย์บอร์ด สามารถแยกออกจากกันได้ด้วย เผื่อใครอยากนำมันไปกอดตอนนอนก็สามารถทำได้เลย

4

 

และเจ้าหมอนรองนี้เองที่จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการพิมพ์ ด้วยการพยุงน้ำหนักทำให้เพื่อนๆ สามารถทิ้งน้ำหนักลงไปได้เลย จากปกติที่ต้องใช้กล้ามเนื้อทั้งแขนเวลาพิมพ์ พอใช้เจ้าหมอนรองนี้ช่วยก็จะทำให้เราลดภาระตรงนี้ไป

5

 

แถมยังมีหน้าตาน่ารักแบบสุดๆ อีกด้วย ><

6

 

เจ้าหมอนรอง PC นี้มีวางจำหน่ายอยู่ใน Amazon USA หากเพื่อนๆ สนใจก็สามารถคลิ๊กเข้าไปซื้อได้เลย แถมราคาก็ไม่แพงด้วยประมาณ 1,800 บาท

 

เหล่าพนักงานออฟฟิศทั้งหลายจะได้ขยันทำงานแบบไม่เหน็ดไม่เหนื่อยกันก็คราวนี้แหละ ฮร่า

Emo new (10)

ที่มา : rocketnews24

Comments

Leave a Reply