‘PlayDate’ บอลของเล่นอัจฉริยะ ให้เราเล่นกับ ‘หมา-แมว’ ได้ ถึงแม้คนจะไม่อยู่บ้าน!!!

สำหรับเพื่อนๆ ที่เลี้ยงสัตว์เลี้ยงแล้ว จะไม่ค่อยอยากออกไปทำธุระข้างนอกบ้านเป็นเวลานานเพราะเป็นห่วงกลัวว่าเจ้าหมาเจ้าแมวที่บ้านนั้นจะเหงา และไม่มีใครเล่นด้วย

แต่วันนี้ #เหมียวหง่าว จะขอพาเพื่อนๆ ไปทำความรู้จักกับของเล่นสัตว์เลี้ยงที่จะช่วยให้เพื่อนสามารถเล่นกับเจ้าตูบและเจ้าเหมียวที่บ้านได้เลยแม้ว่าจะไม่อยู่บ้านก็ตาม

 

เจ้าของเล่นนี้มีชื่อว่า PlayDate เป็นลูกบอลที่จะช่วยให้เพื่อนๆ สามารถเล่นกับสัตว์เลี้ยงผ่านทางแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน โดยเชื่อมต่อทางสัญญาณอินเตอร์เน็ต

นอกจากนี้ยังมีกล้องและลำโพงติดตั้งอยู่ ทำให้เพื่อนๆ สามารถพูดคุยและมองเห็นสัตว์เลี้ยงและเล่นสนุกไปกับมัน นอกจากนี้ยังสามารถอัดวีดิโอเก็บไว้ได้อีกด้วย

2

 

เราสามารถบังคับให้ลูกบอลไปมาได้ตามต้องการ และใช้งานได้ถึง 30 นาทีในการชาร์จแบตเตอรี่ 1 ครั้ง

1

 

ผู้ผลิตเจ้า PlayDate นี้ก็คือ Kevin Li โดยผุดไอเดียตอนที่เขาทิ้งเจ้า Hulk หมาของเขาให้อยู่ในบ้านตามลำพังเพื่อออกไปทำธุระข้างนอก

เขาได้ทำการระดมทุนผ่านเว็บไซต์ Indiegogo โดยตั้งเป้าหมายไว้ที่ประมาณ 12 ล้านบาท แต่ผ่านไปเพียงแค่ 2 เดือน ก็มีผู้คนเข้ามาสมทบทุนจนตอนนี้มียอดสูงถึง 14 ล้านบาทแล้วเ

3

และตอนนี้เจ้า PlayDate กำลังอยู่ในช่วงผลิต และคาดว่าน่าจะเสร็จสิ้นพร้อมจำหน่ายในปลายปี้แหละ หากเพื่อนๆ คนไหนสนใจสามารถเข้าไปสั่งพรีออเดอร์ได้ที่เว็บไซต์ Indiegogo ได้เลยนะจ๊ะ มีราคาอยู่ที่ประมาณ 6,000 บาท

 

ลองไปชมคลิปเพิ่มเติมที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า (หากใครไม่เห็นคลิปก็จิ้มเบาๆ ที่ลิ้งค์นี้ เลยนะจ๊ะ)

 

เพียงเท่านี้เพื่อนๆ ก็สามารถออกไปทำธุระนอกบ้านได้แบบสบายหายห่วงแล้ว ^^

travel-emo (5)

ที่มา : Indiegogo, INSIDER design

Comments

Leave a Reply