ไปดู The Conjuring 2 ต้องรีบออกจากโรง ไม่ใช่ผีน่ากลัวนะ แต่ ‘คนไร้มารยาท’ น่ากลัวกว่า!!

‘มารยาท’ เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันในสังคม ไม่ว่าจะเป็นการทานอาหารในร้านอาหาร การใช้บริการขนส่งสาธารณะ หรือ การดูหนังที่ฉายในโรง ควรมีความเกรงใจต่อผู้อื่นที่มาใช้บริการร่วมกับเราด้วย

แต่ก็อย่างว่า คนเราเกิดมาในสภาพแวดล้อมที่ไม่เหมือนกัน ย่อมมีคนที่มักจะทำตัวไร้มารยาทอยู่ในสังคมร่วมกับเราอยู่ไม่น้อยเลย

 

อย่างล่าสุดก็มีเหตุการณ์ที่ชาวเน็ตเฟซบุ๊ครายหนึ่งได้ประสบพบเจอมาในโรงหนัง โดยเธอซื้อตั๋วเข้าไปชมหนังเรื่อง The Conjuring 2 แต่ดันต้องมาหัวเสียเพราะเจอกับคนไร้มารยาท ทำให้ทนไม่ไหวลุกออกไปทั้งๆ ที่ยังไม่จบเรื่อง จึงได้เก็บภาพและเอามาโพสต์ระบายความอัดอั้นตันใจ

1-vert

 

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า พบกลุ่มชาย 3-4 คนส่งเสียงดังมาก ดังกว่าเสียงหนังซะอีก แถมตอนฉากที่เงียบก็ส่งเสีย แฮ่!! ให้คนอื่นตกใจกลัว ยังไม่พอมีการเอาเท้าไปพาดบนเบาะที่นั่งด้านหน้า ซึ่งแถวนั้นมีคนนั่งถัดไปจากเบาะที่เอาเท้าพาดอีก 2 ที่นั่ง มีคนส่งเสียงเตือน จุ๊ๆๆ ก็ยังไม่หยุด

นอกจากนี้หนึ่งในนั้น ก็เล่นโทรศัพท์มือถือโดยไม่ปิดเสียงแจ้งเตือน ดังทั้งเสียงปุ่มกด โทรศัพท์เข้า และเมจเสจเด้ง มาเต็ม แถมแสงจากหน้าจอก็สว่างจ้าอีกด้วย

ถักมาข้างๆ เธอก็มีคู่รักหญิงชายนั่งซ้อนกันบนเบาะเดียว พร้อมกับจูบปากกันเป็นระยะๆ (โอ้วหมายก้อดดด)

3

และสุดท้ายเจ้าของโพสต์ได้ทิ้งท้ายไว้ว่า ฝากถึงคนทั้งหลายที่รู้ตัวว่าไม่พร้อมที่จะดูหนังร่วมกับผู้อื่น เป็นเวลา 2 ชั่วโมง ก็ให้ดูอยู่ที่บ้านจะดีกว่า เพราะคนอื่นที่มาดูเค้าเสียเงินมาดูเพื่อพักผ่อนจากการทำงานนที่เหน็ดเหนื่อย และต้องการใช้สมาธิในการดู

 

แหม่ จริงๆ แล้วมารยาทในโรงหนังก็สำคัญเหมือนกันนะ เพราะคนอื่นเค้าก็เสียเงินมาเหมือนกันกับเรา ถ้าทำแบบนี้มันก็เกินไปหน่อย ไม่น่ารักเอาซะเลย

gaming-emo9

แล้วชาวเหมียวของเรามีความคิดเห็นอย่างไรกับเรื่องนี้บ้าง? สามารถแสดงความคิดเห็นเข้ามากันได้เลยนะจ๊ะ

เรียบเรียงโดย #เหมียวหง่าว

Comments

Leave a Reply