แฮปปี้เกิ๊น!! นักท่องเที่ยวถูกจับได้ว่าขโมยเสื้อผ้า ไม่สำนึกผิด แถมดี๊ด๊ามีความสุขสุดๆ

เพื่อนๆ หลายคนคงจะรู้กันอยู่แล้วว่าการกระทำความผิดย่อมเป็นเรื่องที่ไม่น่าให้อภัย และเป็นเรื่องที่ไม่ว่าใครก็ไม่ควรกระทำ ยิ่งการก่ออาชญากรรมด้วยยิ่งแล้วใหญ่ ผู้กระทำผิดส่วนมากมักจะรู้สึกผิดต่อสิ่งที่ตัวเองได้กระทำลงไปหลังจากที่ถูกจับได้

แต่ไม่ใช่กับนักท่องเที่ยวสาวชาวสิงคโปร์ 2 คนนี้แน่นอน เพราะพวกเธอได้ทำการขโมยเสื้อผ้าในร้านค้าที่ห้างสรรพสินค้าชื่อดังและถูกจับได้ แต่กลับไม่แสดงความรู้สึกผิดใดๆ แม้แต่น้อย แถมยังแสดงอาการดี๊ด๊ามีความสุขแบบสุดๆ ให้เห็นอีกต่างหาก

 

 

เรื่องมีอยู่ว่าผู้ใช้เฟซบุ๊คชื่อว่า Auk Thanima ได้ทำการโพสต์ภาพและข้อความของหญิงสาวชาวสิงคโปร์ที่ทำการขโมยสินค้าและถูกจับได้พร้อมหลักฐานคามือ แต่พวกเธอกลับไม่มีท่าทีสำนึกแต่อย่างใด…

โดยให้แคปชั่นว่า…

“วันที่ 16 มิถุนายน 2559
สถานที่ ศูนย์การค้า Platinum fashion mall
หญิงชาวต่างชาติจากประเทศ Singapore 2คนนี้ถูกจับได้พร้อมหลักฐาน จากการขโมยสินค้าจากร้านค้าในห้างนี้ ถึงแม้ทางร้านจะเรียกค่าเสียหายเป็นเงินค่าปรับแลกกับสินค้าที่ถูกขโมยไป แต่สิ่งที่ทำให้ทุกคนต้องประหลาดใจมากที่สุด คือหลังจากที่หัวขโมยถูกจับได้ นางกลับ ไม่มีท่าทีสำนึกผิดในสิ่งที่ได้ทำลงไปแม้แต่นิดเดียว กลับมองเป็นเรื่องสนุก ตลกขบขัน กับการกระทำที่ถือได้ว่าเป็นอาชญากรรม
น่าอับอายจริงๆ ไม่น่าเชื่อว่าจะมาจากประเทศที่คนมีการศึกษาดี และกฏหมายลงโทษที่รุนแรงชัดเจน”

 

1

.

2

.

3

.

4

.

7

 

แน่นอนว่าเมื่อเรื่องนี้ถูกแชร์ออกไปก็ทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกัน…

บ้างก็แซะเรื่องความรุนแรงและความเด็ดขาดของกฎหมายบ้านเรา

8

บ้างก็สันนิษฐานว่าผู้ต้องหาคงจะสติไม่ดีกระมัง

9

บางคนก็ไม่เข้าใจว่าจะลั้นลาอะไรกันขนาดนั้น

11-vert

 

แล้วเพื่อนๆ ชาวเหมียวของเรามีความคิดเห็นอย่างไรกับเหตุการณ์นี้กันบ้าง ก็ลองแสดงความคิดเห็นกันเข้ามาได้เลยนะจ๊ะ ^^

 

#เหมียวหง่าว เองก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมถึงดี๊ด๊าอะไรกันเบอร์นั้น นี่พวกเอ็งเพิ่งก่ออาชญากรรมมาหมาดๆ เลยนะเฟ้ย!! หรือที่ทำไปเพราะแก้เขิน เอ๊ะ หรือไม่ใช่ งงอ่ะ -*-

gaming-emo9

ที่มา : Auk Thanima

Comments

Leave a Reply