ฝึกสำนักไหน!? กรณีพิพาทบนถนน ‘คนขับแท็กซี่ vs ชาวต่างชาติ’ งานนี้มีโชว์ลีลากังฟูขาคู่

กลายเป็นคลิปร้อนในโลกออนไลน์ขณะนี้เลย สำหรับคลิปของคนขับแท็กซี่รายหนึ่ง ที่พยายามจะเลี้ยวเข้าซอยโดยการปาดหน้ารถของชาวต่างชาติ แต่ชาวต่างชาติไม่ยอม จึงเกิดการทำลายทรัพย์สินกันเกิดขึ้น

เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมา ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ‎ร้านสวยถูกดี ขายส่งเสื้อผ้า ยกกระสอบ‎ ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอ ของคนขับแท็กซี่เลือดร้อนและคู่กรณีเป็นชาวต่างชาติรายหนึ่ง

 

tax (2)

 

เป็นเหตุการณ์ที่รถแท็กซี่สีชมพูพยายามจะเลี้ยวขวาเพื่อเข้าซอย แต่ในจังหวะนั้นมีรถแจ๊สสีขาวของชาวต่างชาติขับผ่านปากซอยมาแล้ว จึงไม่หยุดรถให้แท็กซี่คันดังกล่าว คนขับรถแท็กจึงไม่ยอม พยายามปาดหน้ารถแจ๊สและพยายามจะเข้าซอยให้ได้ พร้อมกับตะโกนบอกให้รถแจ๊สถอยไป

แต่เนื่องจากไม่มีใครยอมใคร คนขับแท็กซี่เลยเกิดอาการฉุนขาด ลงจากรถพร้อมกับอุ้มเด็กไว้และถีบประตูรถแจ๊สเจ้าอย่างจัง ทำให้ประตูด้านข้างรถบุบเข้าไปอย่างเห็นได้ชัด
tax (1)

 

เท่านั้นยังไม่พอ เมื่อเจ้าตัวได้กลับขึ้นรถไปแล้ว ก็ได้พยายามเร่งเครื่องเพื่อให้อีกฝ่ายถอยไป ต่อมาคนขับแท็กซี่ได้เปิดประตูรถลงมาอีกครั้ง และวิ่งกระโดดไปถีบใส่กระโปรงหน้ารถแจ๊ส สร้างความเสียหายเพิ่มอีก

gif

 

แม้จะถูกคู่กรณีทำลายทรัพย์สินของตัวเอง แต่ชาวต่างชาติก็ยังพยายามใจเย็น ลงจากรถมาถ่ายป้ายทะเบียนและใบหน้าของคนขับแท็กซี่เอาไว้ แม้ในระหว่างนั้นคนขับแท็กซี่จะพยายามเร่งเครื่องใส่เจ้าตัวก็ตาม

tax (4)

 

ลองชมคลิปได้ที่ด้านล่างเลยครับ (ใครดูไม่ได้กดที่นี่เลยนะจ๊ะ)

#ช่วยกันแชร์หน่อยครับ #ตอนนี้แท็กซี่กำลังหนีอยู่

โพสต์โดย ร้านสวยถูกดี ขายส่งเสื้อผ้า ยกกระสอบ บน 15 มิถุนายน 2016

 

หลังจากที่คลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไปก็สร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในแง่ลบมากมาย โดยบางความเห็นบอกว่าฝรั่งขับรถมาทางเอก แต่แท็กซี่ต้องการจะเลี้ยงเข้าซอยซึ่งเป็นทางโท ฉะนั้นจึงต้องรอให้รถของฝรั่งไปก่อนจึงจะเลี้ยวได้ และแม้จะถูกกระทำแต่ก็ยังใจเย็นอยู่

 

5

 

6

 

7

 

ทั้งนี้ยังไม่มีรายงานการจับถุมตัวแท็กซี่รายนี้แต่อย่างใด แต่หากใครเจอเห็นการแบบนี้หรือเจอรถแท็กซี่ที่บริการไม่สุภาพ สามารโทรแจ้ง 1584 สายตรงกรมขนส่งทางบก บอกเลขทะเบียนและเวลาที่นั่งให้ชัดเจน เพื่อร้องเรียนรถแท็กซี่คันนั้นๆ นะ

emo9

ที่มา ร้านสวยถูกดี ขายส่งเสื้อผ้า ยกกระสอบ

Comments

Leave a Reply