10 อันดับเจ้าหญิงดิสนีย์ เรียงตามความ ‘แสบ’ จากวีรกรรมของพวกเธอ!!!

สำหรับเรื่องราวที่สวยงามและจบแบบเทพนิยายนั้น คงไม่มีเรื่องราวไหนที่จะสวยงามไปกว่าเรื่องราวของเจ้าหญิงดิสนีย์ที่เป็นเป้าหมายในการใช้ชีวิตของเหล่าสาวๆ จากทั่วโลกได้อีกแล้วล่ะ

แต่ในอีกด้านของพวกเธอนั้นมีความแสบแอบซ่อนเร้นไว้อยู่ด้วยและวันนี้เราก็จะเรียงลำดับความแสบของเหล่าเจ้าหญิงดิสนีย์กัน และนี่คือ 10 อันดับที่แสบที่สุดจากวีรกรรมของพวกเธอล่ะ ลองมาดูกันเลย

 

10. Esmeralda ยิปซีที่ปฏิเสธตัวตนที่หลายๆ คนอยากให้เธอเป็น ถึงแม้นั่นหมายความว่าอาจเป็นความตายของเธอก็ตาม ประเด็นคือเธอช่วยให้ Quasimodo ชายพิการเรียนรู้ที่จะรักตัวเองได้อีกด้วย!!!

1

 

9. Pocahontas นอกจากเธอจะมีพฤติกรรมห่ามๆ ทำกิจกรรมต่างๆ แบบผู้ชายยังต้องอายแล้ว เธอยังสามารถหยุดยั้งสงครามระหว่างเผ่าเธอกับชนชาติอังกฤษได้อีกด้วย ไม่ธรรมดาเลยนะเนี่ย

2

 

8. Jane ถึงแม้แรกเริ่มเธอจะเป็นกุลสตรีผู้ดีชาวอังกฤษก็ตาม เธอสามารถปรับตัวในการใช้ชีวิตอยู่ในป่าได้อย่างรวดเร็ว จนสามารถใช้ชีวิตกับกอริลล่าได้ แถมโหนเถาวัลย์ไปกับเขาซะอีก

3

 

7. Tiana เธอเป็นเจ้าหญิงที่มีพละกำลังในการทำงานสูงมาก แถมไม่ยอมให้อะไรมาหยุดยั้งเธอกับความฝันของเธอได้แม้แต่น้อย เธอยอมแม้กระทั่งอยู่ในสภาพของกบแทนที่จะใช้คาถาวูดูอีกด้วยนะ

4

 

6. Elsa ไม่ต้องพูดถึงพลังน้ำแข็งของเธอที่ทรงพลังสุดๆ นะ เธอสามารถทำให้เมืองทั้งเมืองกลายเป็นน้ำแข็งและหิมะได้ สร้างปราสาทน้ำแข็งได้ด้วยตนเองภายในเวลาไม่กี่นาที!!? ไม่มีเธอในลิสต์คงแปลกพิลึกเลยล่ะ

5

 

5. Anna น้องสาวของ Elsa แห่ง Frozen ถึงจะไม่มีพลังรุนแรงเหมือนพี่สาวของเธอ แต่เธอมีพลังด้านอารมณ์และความรู้สึกที่มากกว่า เธอรักพี่สาวเธออยู่เสมอแม้จะทำร้ายเธอและทำให้อาณาจักรกลายเป็นน้ำแข็ง แถมยังบุกไปช่วยพี่สาวของเธอ และเสียสละตัวเองอีก!!!

6

 

4. Kida เป็นทั้งนักรบและเจ้าหญิงในเวลาเดียวกัน แถมเธอยังช่วยทั้งอาณาจักรและยังไม่พอกลายเป็นราชินีของอาณาจักรอีกด้วย

7

 

3. Megara แสบสุดๆ ถึงเธอจะรักเฮอร์คิวลิสอย่างหมดหัวใจ แต่ก็ปั่นหัวเขาและรับใช้จอมมารไปในเวลาเดียวกันถึงเธอจะไม่เต็มใจก็ตาม แถมสุดท้ายยังสามารถเอาชนะจอมมารและไปใช้ชีวิตแบบมีความสุขกับผู้ชายของเธอซะด้วย อื้อหือออ

8

 

2. Merida เจ้าหญิงที่ไม่ยอมแต่งงานตามที่พ่อแม่เลือกให้ แถมยิงธนูเก่งสุดๆ จนสามารถชนะทุกๆ คน ที่มาสู่ขอเธอ แถมช่วยแม่ของเธอในการที่จะต้องกลายเป็นหมีตลอดไปอีกต่างหาก!!!

9

 

1. Mulan นี่คือสุดยอดเจ้าหญิงดิสนีย์ที่แสบที่สุด เป็นทั้งนักรบที่เก่งฉกาจและสามารถช่วยอาณาจักรและจักรพรรดิไว้จากการลอบสังหาร พูดง่ายๆ เธอคนนี้คือฮีโร่เลยล่ะ!!!

10

 

และนี่ก็คือ 10 อันดับเจ้าหญิงดิสนีย์ที่แสบที่สุด ใครมีแนะนำเพิ่มเติมมาคอมเม้นท์กันได้เลยน้าาา

gaming-emo4

 

ที่มา: Orzzzz

Comments

Leave a Reply