ขอคารวะฝีมือ!! สาวเกาหลี พลิกโฉมตัวเองให้กลายเป็น “Taylor Swift” จะเหมือนอะไรเบอร์น้านนนน

สำหรับนักร้องสาว Taylor Swift เรียกได้ว่าเธอเป็นคนที่มีใบหน้าสวยเป็นเอกลักษณ์อยู่แล้ว และไม่ว่าเธอจะแต่งตัว แต่งหน้า ทำผมในลุคไหนๆ ก็ดูเป๊ะปังไปซะหมด ดังนั้น ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมสาวๆ ส่วนใหญ่ ถึงอยากจะมีใบหน้าสวยคมเหมือนเธอ

แล้วถ้าสาวเอเชียอย่างเราๆ อยากมีใบหน้าเหมือน Taylor Swift บ้างละ มันจะเป็นไปได้ไหม หลายคนอาจจะคิดว่ายาก แต่จริงๆ แล้วเราก็สามารถเปลี่ยนตัวเองให้เป็น Taylor Swift ได้ ด้วย “เครื่องสำอาง”

 

wow1

 

และในวันนี้เหมียวขี้อ้อน จะพาเพื่อนๆ มาชมการแต่งหน้าระดับเทพของ Park Hye Min หรือ Pony บล็อกเกอร์สาวผู้โด่งดังชาวเกาหลีใต้…

ที่ได้อัพคลิปวีดีโอการแต่งหน้าเป็น Taylor Swift ลงใน YouTube บอกเลยว่าใครที่ได้เห็นผลงานการแต่งหน้าของเธอ คุณจะต้องอ้าปากค้างอย่างแน่นอน

 

wow2

 

สำหรับสาว Pony เธอมีความสามารถในด้านการแต่งหน้าที่ไม่เป็นสองรองใคร ซึ่งถ้าหากสาวๆ คนไหนที่เคยชมผลงานของเธอจะรู้เลยว่า ฝีมือการแต่งหน้าของ Pony นั้นเทพเว่อร์ขนาดไหน

 

wow3

 

ด้วยความเก่งของสาวคนนี้ จึงทำให้เธอมีผู้ติดตามใน YouTube มากกว่า 1.4 ล้านคนแล้ว และเมื่อไหร่ที่เธอได้อัพคลิปวีดีโอการแต่งหน้า ก็มีสาวๆ แห่เข้าไปรับชมกันอย่างมากมาย แถมแต่ละคลิปก็มียอดวิวทะลุล้านทั้งนั้น สุดยอดเลย!!

 

wow5

 

เรามาชมวีดีโอการแต่งหน้าแปลงโฉมเป็น Taylor Swift  กันเถอะ

 

สำหรับสาวๆ คนไหนที่ชื่นชอบผลงานการแต่งหน้าของเธอ คุณสามารถคลิกเข้าไปติดตามในลิงค์ที่เราแปะไว้ให้ได้เลย PONY Makeup บอกเลยว่าคุณจะได้เทคนิคการแต่งหน้าสวยๆ จากเธอมากมายเลยละ

ที่มา : glamourmagazine

Comments

Leave a Reply