เกาหลีเหนือเคลม สามารถผลิต ‘เหล้า’ ที่จะกินยังไงก็ไม่มี ‘แฮ้งค์’ ได้สำเร็จแล้ว!!?

เอาล่ะสิงานนี้ ชาติตะวันตกมีขายหน้ากันบ้างล่ะ เพราะล่าสุดประเทศอย่างเกาหลีเหนือได้ประกาศเป็นที่เรียบร้อยแล้วล่ะว่า พวกเขาสามารถผลิตสุราที่ไม่ว่ายังไงก็จะไม่ทำให้คุณเมาแฮ้งค์โอเว่อร์จนปวดหัวแน่นอน!!!

The Pyongyang Times หนังสือพิมพ์ของรัฐบาลประเทศเกาหลีเหนือได้ป่าวประกาศความสำเร็จในครั้งนี้ทั้งในและต่างประเทศเลยทีเดียว แน่ล่ะ นี่มันเหล้าในฝันของขาดื่มชัดๆ !!!

 

เหล้าที่กินแล้วยังไงก็ไม่แฮ้งค์โอเว่อร์

1

 

โดยสุราวิเศษชนิดนี้ผลิตมาจากโสมเกาหลีที่มีชื่อว่า Insam โดยจะมีดีกรีแอลกอฮอล์อยู่ที่ 30-40 เลยทีเดียว แน่นอนว่าถ้าเป็นเหล้าธรรมดาล่ะก็ เมาพับกันได้ง่ายๆ เพียงไม่กี่แก้ว แถมเช้ามานี่ปวดหัวจะเป็นจะตายเลยล่ะการันตีได้

ส่วนเคล็ดลับที่ทำให้ผู้ดื่มไม่แฮ้งค์โอเว่อร์กันในยามเช้านั้น ก็เพราะว่าเปลี่ยนส่วนผสมจากการใช้น้ำตาลในการบ่มสุรามาใช้ข้าวแทน เพื่อกลบความขมของตัวโสม Insam ซึ่งทาง The Pyongyang Times ก็กล่าวอ้างไว้เลยล่ะว่า นี่แหละคือเคล็ดลับที่ว่าทำไมเหล้านี้กินแล้วไม่แฮ้งค์ล่ะ

 

โสม Insam

2

 

แน่นอนว่ามันอะเมซิ่งมากๆ แม้จะในวงการเหล้าโลกก็ตาม ซึ่งตอนนี้สุรามหัศจรรย์ชนิดนี้ก็ถูกบรรจุลงในความภูมิใจของคนในชาติของประเทศเกาหลีเหนือเป็นที่เรียบร้อย แถมได้รับรางวัลจากการประกวดมากมายก่ายกองเลยล่ะ (แน่นอนว่าเป็นการประกวดภายในประเทศ)

 

เอาล่ะงานนี้ ใครไปประเทศเกาหลีเหนือกันล่ะก็ ดื่มแล้วรีวิวมาให้ #จ่าสิบเหมียว ชมกันหน่อยน้าาา ถ้าจะดีกว่านั้นซื้อมารีวิวด้วยกันเลยดีกว่า จะได้เขียนคอนเท้นท์แนะนำเพื่อนๆ ด้วย ฮร่าาา

emo-sue

 

ที่มา: rocketnews24

Comments

Leave a Reply