ครอบครัวทำเซอไพร้ส์ แต่งตัวธีมดิสนีย์มาที่ศาล ทำเรื่องรับสาวน้อยเป็น ‘ลูกบุญธรรม’

คงเป็นการฟังคำตัดสินที่รื่นเริงและน่ารักที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้ สำหรับการรับเลี้ยงบุตรบุญธรรมในประเทศสหรัฐอเมริกานั้น มีข้อกำหนดต่างๆ มากมาย และที่สำคัญที่สุด การประกาศครั้งสุดท้ายก่อนที่จะให้เด็กไปใช้ชีวิตกับพ่อแม่บุญธรรมต้องไปทำกันที่ศาลนะจ๊ะ

สำหรับสาวน้อยคนนี้ Danielle Koning ที่กำลังจะถูกรับเลี้ยงโดยพ่อแม่ใหม่นั่นก็คือ Sarah และ Jim Koning ซึ่งวันสุดท้ายที่ต้องมาฟังคำตัดสินจากศาลนั้น พวกเขาก็เลยวางแผนมาเซอร์ไพร้ส์หนูน้อยซะเลย…

 

ด้วยการแต่งตัวเป็นตัวละครจากดิสนีย์ เข้ามาในศาลเพื่อฟังคำตัดสิน ให้บรรยากาศแบบเทพนิยายมากๆ

0

 

ไอเดียนี้เป็นของผู้ดูแล Danielle  ในขณะนั้น นั่นก็คือ Kristina Grey และเธอก็ทราบดีเลยล่ะว่าสาวน้อยนั้นชอบซินเดอเรลล่ามากขนาดไหน

 

ขณะที่ศาลกำลังจะกล่าวคำตัดสิน เจ้าหญิงดิสนีย์ก็พรั่งพรูเข้ามาเต็มห้อง

222

 

สาวน้อยของเราตื่นเต้นสุดๆ จนเก็บอาการไม่อยู่

333

 

Sarah แม่บุญธรรมที่รับสาวน้อยไปเลี้ยงยอมรับว่าบรรยากาศในงานนั้นเหมือนกับออกมาจากเทพนิยายเลยทีเดียว แถมแฮปปี้เอนดิ้งซะด้วย

4

 

ผู้พิพากษาก็เอากับเค้าด้วยนะนั่น แต่งตัวเป็นสโนว์ไวท์ซะงั้น เอิ๊กๆๆๆ

5

 

ถือว่าเป็นความพยายามที่ค่อนข้างยาวนานเลยทีเดียว เพราะ Sarah และ Jim พยายามทำเรื่องขอรับเลี้ยงเธอตั้งแต่ปี 2014 กว่าเอกสารจะผ่าน กว่าการพิจารณาจะผ่านนั้น ทำเอาเหนื่อยแย่เหมือนกัน…

sub-buzz-5184-1465689485-1

 

ขอต้อนรับสาวน้อย Danielle เข้าสู่ครอบครัวใหม่ด้วยน้าาาา

6

 

เป็นเรื่องราวที่น่าประทับใจจริงๆ ต้องอาศัยทั้งความพยายามและความใส่ใจสุดๆ เลยนะเนี่ยกว่าจะรับเลี้ยงเด็กได้สักคนในประเทศสหรัฐอเมริกา ก็หวังว่าสาวน้อยจะมีความสุขกับบ้านใหม่ ครอบครัวใหม่นะ อิอิ

ที่มา: Buzzfeed, Metro

Comments

Leave a Reply