น้อง “อลิสา” สาวเสียงดีจาก Thailand’s Got Talent ซีซั่น 6 ที่คนกระหน่ำแชร์ในโลกออนไลน์!!

กลายเป็นกระแสถล่มโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้เลย สำหรับคลิปวิดีโอของสาวสวยเสียงดีที่ชื่อว่าน้อง อลิสา จณิน โวลล์มันน์ ที่เข้าร่วมการแข่งขันในรายการ Thailand’s Got Talent ซีซั่นที่ 6 ด้วยวัยเพียง 18 ปีเท่านั้น แต่ขอบอกเลยว่า “ของ” ที่เธอพกมาโชว์ให้พวกเราดูไม่ธรรมดาจริงๆ

 

2

 

อลิสา จณิน โวลล์มันน์ มาจากจังหวัดลำปาง เป็นสาวสวยที่ถือสัญชาติเยอรมัน เธอเป็นลูกสาวของดร.ธอร์สเทน โวลล์มันน์ นักแต่งเพลงให้กับหนังฮอลลีวูด แถมยังเป็นนักดนตรีแจ๊สชื่อดังระดับนานาชาติ จึงไม่แปลกที่เธอจะชื่นชอบในเสียงเพลงแบบเดียวกับพ่อของเธอ

 

3

 

อลิสาปรากฏตัวในรายการ Thailand’s Got Talent ซีซั่นที่ 6 ตั้งแต่ในตอนแรก พร้อมกับร้องเพลง Love The Way You Lie ของ Eminem ที่ฟีทเจอริ่งกับ Rihanna เมื่อปี 2010

ในช่วงแรกที่เธอร้องเพลงก็แสดงพลังเสียงที่ไพเราะให้กรรมการทั้งหมดได้ฟังกัน แต่นั่นยังไม่น่าประทับใจเท่ากับตอนที่เธอปล่อยท่อนแรพออกมา ทำเอากรรมการถึงกับอึ้งในการร้องเพลงของเธอเลยทีเดียว

 

1

 

และด้วยความสามารถที่ไม่อาจปฏิเสธได้ ทำให้ ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค หนึ่งในกรรมการของรายการต้องลุกออกไปกดปุ่ม Gold buzzer ที่ผลักให้เธอเข้าไปอยู่ในรอบ Semi-Final ทันทีเป็นคนแรกของรายการ

 

4

.

5

 

หากใครสงสัยว่ามัน “ขนาดนั้นเลยเหรอ?” งั้นลองไปชมคลิปของน้อง อลิสา กับเพลง Love The Way You Lie กันเลย (ใครดูไม่ได้ให้กดที่นี่เลยนะ)

ฟังกันชัดๆ อีกครั้ง กับเสียงมหัศจรรย์ของ อลิสา จณิน โวลล์มันน์ ที่คุณนิติพงษ์ถึงกับยอมสยบ จัด Gold Buzzer ให้ตั้งแต่อีพีแรก! #มั่นใจไม่มีอะไรต้องปิด

โพสต์โดย Clear Connections บน 12 มิถุนายน 2016

 

หวังว่าในรอบต่อๆ ไป เธอจะมีอะไรเจ๋งๆ แบบนี้มาให้เราได้ดูกันอีกนะ

emo16

ที่มา Clear Connections

Comments

Leave a Reply