Black Bath Bomb ที่กำลังฮิตในอังกฤษ เปลี่ยนการอาบน้ำแบบเดิมๆ ให้ ‘วู้ฮู้’ ขึ้นอีกระดับ!!

หลายๆคนอาจจะยังไม่รู้จักกับ Bath Bomb ที่ต่างประเทศนั้นกำลังฮิตกันอย่างมาก แต่สำหรับที่บ้านเรานั้นอาจจะยังไม่ค่อยมีใครพูดถึงซักเท่าไหร่นัก

มันคือผงแช่ตัวอัดแข็งที่ทำมาจากส่วนผสมของธรรมชาติล้วนๆ จะมีลักษณะเป็นก้อนๆคล้ายๆกับลูกระเบิด วิธีใช้นั้นก็ง่ายๆแค่หย่อนมันลงไปในน้ำ มันก็จะละลายกับน้ำได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งนอกจากจะมีกลิ่นที่หอมแล้วยังช่วยในเรื่องของการผ่อนคลาย

 

ลองมาดูตัวอย่างกันหน่อย…

 

ส่วนวีดีโอนี้เป็นวีดีโอของ Bath bomb สีดำที่มีคนเข้ามาดูมากกว่า 1,500,000 ครั้ง ตั้งแต่ถูกโพสต์โดยผู้ใช้อินสตาแกรม @toxicbitchcraft

✖Black Soul bath bomb will always fascinate me.?✖ @hex_bomb #hexbomb #bathbombs #gothic #allblackeverything #black #gothgirls #gothicbathbombs #spooky #nugoth #alternative #alternativegirls #altgirls #grunge #grungegirls #blacksabbath #heavenandhell #bathtime #metalgirls #classics #classicrock #creepy #gothgoth #video #wow #stunning

วิดีโอที่โพสต์โดย ✖EMMA LOUIISE✖ (@toxicbitchcraft) เมื่อ


ใครที่ดูวีดีโอไม่ได้คลิก ที่นี่ เลยครับ

 

ทำให้มีคนสนใจทั้งใน Twitter และ Tumblr กันอย่างล้นหลาม

grid-cell-29892-1465486145-4

.

grid-cell-29892-1465486146-9

 

นอกจากนี้ก็ยังมีขายบอมส์แบบอื่นๆอีกมากมายที่ Bella Muerte Clothing

 

โดย Maria บอกว่าเจ้า Hex bombs นั้นเธอเป็นของแฮนด์เมดที่เธอได้สร้างขึ้นมา ในฐานะที่เธอเป็นเจ้าของร้านขายเสื้อผ้าโกธิค และมีความสนใจอย่างมากกับสิ่งนี้

จนกระทั่งเธอได้ไอเดียที่จะสร้างผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับความงามที่ไม่ซ้ำใครและดึงดูดความสนใจให้กับผู้ซื้อ

asdada

 

เธอบอกว่า “ฉันเริ่มสร้าง hex bomb ในเดือนมกราคมปี 2016 เริ่มจากทำต้นแบบทีละเล็กทีละน้อยแต่ก็ผ่านการทดสอบและผิดพลาดมา จนสำเร็จ และเปิดตัวผลิตภัณฑ์ผ่านอินสตาแกรม”

“ฉันแค่อยากจะทำสินค้าแบบกอธิค ที่แม้แต่ฉันเองก็จะได้รับความสุขเมื่อซื้อไป”

สุดท้ายนี้เธอยังบอกอีกว่า ผลิตภัณฑ์ของเธอนั้นผ่านการประเมินความปลอดภัย และจะมีผลิตภัณฑ์ตัวใหม่กำลังจะออกมาในวันจันทร์ที่ 13 นี้!!

เป็นสิ่งที่น่าสนใจเหมือนกันนะเนี่ย แค่เห็นก็อยากจะซื้อมาใช้แช่อาบน้ำแบบฟินๆซะแล้ว แถมมีให้เลือกหลายสีอีกด้วย

ที่มา : buzzfeed

Comments

Leave a Reply