กลับมาแล้ว!? “สรยุทธ” จัดรายการคุยฟุตบอลยูโรคู่ “เอกราช” ให้ชมผ่านเว็บไซต์

หลังจากที่ผู้ประกาศข่าวชื่อดังอย่างสรยุทธ สุทัศนะจินดา ได้ประกาศลางานไปตั้งแต่เมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เนื่องจากมีคดีเกี่ยวกับบริษัทไร่ส้มและข้อพิพาทต่างๆ จึงจำเป็นจะต้องหยุดการทำหน้าที่ประกาศข่าวไปแบบไม่มีกำหนด

 

1

 

ล่าสุดดูเหมือนแฟนๆ ที่ติดตามการกลับมาของนักข่าวดังจะได้ชมเขานั่งคุยข่าวอีกครั้งหนึ่งแล้ว เพราะเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา เฟซบุ๊กเพจ เรื่องเล่าเช้านี้ ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอรายการใหม่ที่ชื่อว่า ยุทธ-หนุ่ย คุยยูโร 2016

เป็นรายการพูดคุยวิเคราะห์เกี่ยวกับฟุตบอลยูโร โดยมี สรยุทธ สุทัศนะจินดา และ เอกราช เก่งทุกทาง เป็นผู้ดำเนินรายการ

 

2

 

ตัวรายการจะไม่ได้ออกอากาศผ่านทางช่องฟรีทีวีหรือช่องดิจิตอลทีวี แต่จะเผยแพร่ให้ชมผ่านทางเว็บไซต์ morning-news.bectero.com ในช่วงเวลา 18.00 นาฬิกา

 

ชมคลิปได้ที่ด้านล่างเลย (ใครดูไม่ได้ให้กดที่นี่นะจ๊ะ)

เตรียมพบกับ ‘ยุทธ-หนุ่ย คุยยูโร 2016’ วันนี้ 18.00น.พบกับการพูดคุย เกี่ยวกับ ฟุตบอลยูโร 2016 แบบเข้มข้น กับคนที่คุณคุ้นเคย .. สรยุทธ สุทัศนะจินดา และ เอกราช เก่งทุกทาง ใน ‘ยุทธ-หนุ่ย คุยยูโร 2016’ ทาง www.เรื่องเล่าเช้านี้.com 18.00น.

โพสต์โดย เรื่องเล่าเช้านี้ บน 10 มิถุนายน 2016

 

แม้จะดูเป็นเรื่องแปลกสำหรับผู้ชมทางบ้านไปสักหน่อย แต่จริงๆ แล้วคุณสรยุทธเองก็ไปร่วมรายการเรื่องเล่าเช้านี้อยู่บ่อยครั้ง เพราะต้องไปดูแลรายการอยู่เบื้องหลังนั่นเอง ไม่เชื่อลองไปชมภาพจาก IG น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา ได้เลย

3

 

 

4

 

สำหรับใครที่เป็นแฟนรายการก็ติดตามชมกันได้นะจ๊ะ

emo16

ที่มา เรื่องเล่าเช้านี้

Comments

Leave a Reply