รู้จัก Aaron หนุ่มที่เหลือแขนข้างเดียว แต่ก็ไม่อาจหยุดความรักที่มีต่อ “เกม” ของเขาได้!!!

เพื่อนๆ เคยจินตนาการว่าหากวันหนึ่งต้องสูญเสียแขนไปข้างใดข้างหนึ่ง ตนเองจะใช้ชีวิตต่อไปอย่างไรหรือไม่? บางคนอาจบอกว่า คงยอมแพ้ต่อโชคชะตาและใช้ชีวิตเท่าที่จะทำให้ แต่นั่นไม่ใช่กับหนุ่มคนนี้ เพราะแม้เขาจะเสียแขนไปข้างหนึ่ง แต่ก็ไม่อาจหยุดความรักที่มีต่อ “เกม” ของเขาไปได้!! เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ไปชมกันเลย

หนุ่มคนนี้มีชื่อว่า Aaron Soetaret เขาเป็นทหารผ่านศึกชาวอเมริกัน ที่เคยออกปฏิบัติการในอิรักและอิหร่านมาก่อน โชคร้ายในระหว่างการปฏิบัติการ เขาได้สูญเสียแขนข้างซ้ายไปอย่างไม่อาจกู้คืนได้ และนั่นเองก็ทำให้เขาต้องปลดประจำการ

3

 

อย่างที่เราทราบกันดีว่า เหล่าทหารผ่านศึกที่สูญเสียอวัยวะไปจากสงคราม มักประสบปัญหาสภาพจิตใจไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง แต่สำหรับ Aaron แล้ว เขากลับเข้มแข็งอย่างไม่น่าเชื่อ เพราะเขามีสิ่งหนึ่งที่คอยยึดเหนี่ยวจิตไว้ นั่นก็คือ “เกม” นั่นเอง

1

 

แม้เขาจะมีร่างกายที่ไม่สมบูรณ์เหมือนกับคนอื่นๆ แต่นั่นไม่อาจหยุดเขาไม่ให้เล่นเกมได้ เขาค่อยๆ ฝึกเล่นเกมด้วยจอยสติ๊กด้วยมือข้างเดียว จนในปัจจุบัน ฝีมือของเขาเผลอๆ จะเทพกว่าคนที่มีสองมือครบหลายๆ คนซะอีก!!

 

ลองไปชมกันดีกว่ากับ CoD: Black Ops 3

 

หรือเกมฮิตอย่าง Overwatch ก็เล่นด้วยนะ

ชมคลิปไม่ได้ กดที่นี่ เลยครับ

 

หลายคนอาจสงสัยว่า เขาใช้วิธีไหนในการเล่นเกมด้วยมือข้างเดียวแบบนี้ เขาบอกว่า เขาใช้นิ้วโป้งในการบังคับปุ่มเคลื่อนที่ไปมา ใช้นิ้วก้อยในการเล็ง และใช้นิ้วกลางในการยิง

13043552_550880655093522_6765310952612649609_n

 

ช่างเป็นคนที่สุดยอดจริงๆ ความบกพร่องทางร่างกาย ไม่อาจหยุดความชอบของเขาได้จริงๆ  ใครที่ชื่นชอบและอยากเป็นกำลังใจให้กับเขา ก็ตามไปไลค์เพจ Aaron1handedgamer ได้เลยนะฮะ มีอีกหลายคลิปเทพๆ ให้ชมอีกเพียบแน่นอน

ที่มา Aaron1handedgamer

Comments

Leave a Reply