มันน่าโดน!! Convese All Star HTM รองเท้าดีไซน์เรียบหรู ลืมไปเลยว่าเคยเซอร์

หากคุณติดภาพว่ารองเท้าแบรนด์ Convese จะต้องเป็นรองเท้าเซอร์ๆ ลุยๆ ดูทะมัดทะแมงหน่อยล่ะก็ คุณอาจจะต้องเปลี่ยนความคิดใหม่ เพราะเมื่อไม่นานมานี้ทาง Converse ได้มีการเปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่ ที่ออกมาจับกลุ่มของคนใส่รองเท้าพรีเมี่ยม เรียบๆ หรูๆ กันบ้างแล้ว

 

Converse All Star Modern HTM (1)

 

เมื่อวันที่ 6 มิถุนายนที่ผ่านมา ทาง Converse ได้เปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่ที่ชื่อว่า All Star HTM ที่เป็นการปรับเปลี่ยนดไซน์ให้เรียบหรูยิ่งขึ้น หลังจากที่เมื่อปี 2015 ได้มีการปรับดีไซน์ไปแล้วรอบนึงในรุ่น All Star Chuck Taylor II

 

Converse All Star Modern HTM (2)

 

โดยผลงานการปรับดีไซน์ครั้งนี้เป็นของดีไซน์เนอร์ที่ชื่อว่า Hiroshi Fujiwara, Tinker Hatfield และ Mark Parker จึงเป็นที่มาของชื่อรุ่น HTM ที่แตกต่างจากดีไซน์แรกๆ ของ Converse รองเท้าบาสเก็ตบอลอย่างสิ้นเชิง

 

Converse All Star Modern HTM (3)

 

ทั้งนี้ก็เพื่อจับตลาดของคนรักรองเท้าและนักสะสม ที่อยากจะได้รองเท้า The All Star แต่ก็รักความโมเดิร์น ทาง Converse จึงได้อัพเกรดชิ้นส่วน วัสดุและดีไซน์ เช่นพื้นยางสีขาวที่ปกติแล้วมักจะมีเส้นสายลวดลาย ก็ปรับให้ดูเรียบ แถมตัวรองเท้าก็ทำมาจากหนัง ที่มีตะเข็บให้เห็นน้อยมาก

 

Converse All Star Modern HTM (4)

.

Converse All Star Modern HTM (5)

.

Converse All Star Modern HTM (6)

.

Converse All Star Modern HTM (7)

 

หากใครอยากจะเป็นเจ้าของนั้น ก็สามารถกดเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ converse ตัวรองเท้าจะวางขายจริงๆ ในวันที่ 16 มิถุนายนนี้ ใครมีร้านขายรองเท้าเจ้าประจำอยู่ล่ะก็ ลองติดตามข่าวสารกันได้ดีๆ นะจ๊ะ

emo7

ที่มา news.nike , hypebeast

Comments

Leave a Reply