9 ดาราที่อาจได้กลายเป็น ‘James Bond’ คนต่อไป (แถมรอบนี้มีผู้หญิงติดมาด้วยแฮะ!!?)

ถ้าจะให้พูดกันตามตรงเลยล่ะก็ นี่คือหนึ่งในตำแหน่งที่ทรงอิทธิพลและมีบทบาทมากๆ ของโลกเลยทีเดียว สำหรับตำแหน่งพยัฆค์ร้าย 007 หรือสายลับชื่อกระฉ่อนเชื้อสายอังกฤษอย่าง James Bond นั่นเอง

และแน่นอนเพราะข่าวคราวการแขวนอาชีพนักแสดงของทาง Daniel Craig ที่ล่าสุดเขาก็ได้ทำการปัดสัญญาในการเป็นเจมส์ บอนด์ต่อไปเป็นที่เรียบร้อย ทำให้เหล่าผู้คัดเลือกต้องคัดคนใหม่เข้ามารับหน้าที่นี้

และทั้งหมดในลิสต์นี้ก็คือเหล่าดาราที่อาจได้เป็น James Bond คนต่อไปล่ะ!!! มาดูกันเลยว่าจะมีคนโปรดของเพื่อนๆ กันไหม…

 

การยุติบทบาท James Bond ของ Daniel Craig

1

 

Tom Hiddleston กระแสรุนแรงมากๆ ในตอนนี้ ถ้าเทียบกับ Craig แล้วเขาอาจจะดูผอมกว่าหน่อยๆ แต่แน่นอนว่าเสน่ห์ของเขาน่ะเหลือร้ายเลยทีเดียว แถมเจ้าตัวก็บอกว่าอยากรับบทบาทนี้มากๆ อีกด้วย

2

 

Idris Elba ถ้าอยากเข้ากับยุคสมัย เหล่าผู้กำกับต้องเลือกเขาคนนี้เลย เพราะแน่นอนว่าจะได้รับคำชมจากหลายสำนักเลยทีเดียวเรื่องบอนด์ผิวสีคนแรก แน่นอนเขาเหมาะกับบทบู๊แถมยังมีร่างกายที่กำยำอีกด้วย ประเด็นสำคัญคือเขาเคยออกตัวมาเช่นกันว่าอยากรับบทนี้

3

 

Priyanka Chopra ถ้าได้เป็นนี่ต้องบอกว่าพลิกหน้าประวัติศาสตร์กันเลยทีเดียวเชียว ซึ่งเธอก็เคยได้ให้สัมภาษณ์ว่า ‘ใช่แล้ววว ฉันนี่แหละอยากรับบทนี้มากๆ (กล่าวด้วยคำที่รุนแรงกว่านี้แต่เห็นความตั้งใจสุดๆ ฮร่าา)’ 

4

 

Damian Lewis ส่วนมากข่าวคราวของคนที่จะได้เป็นก็มักจะมีแต่ชื่อของ Tom และ Elba แต่สำหรับ Damian ก็ไม่สามารถตัดเขาออกจากลิสต์นี้ได้เช่นกัน ด้วยผลงานการแสดงและความโด่งดังของเขาในตอนนี้ ก็คงไม่มีใครที่จะมากังขา…

5

 

Gillian Anderson อีกหนึ่งสาวสวยที่ออกโรงว่าอยากรับบทบาทนี้ (โลกของเรามันเปลี่ยนไปแล้วจริงๆ ฮร่าา) แน่นอนว่าถ้าเธอได้มันจะไม่ใช่บทบู๊แรกของเธอเท่านั้น งานบู๊ที่ผ่านมาของเธอก็โชกโชนไม่แพ้กันเลยทีเดียว

6

 

เอ…น่าคิดเหมือนกันนะคนนี้กับ Henry Cavill ซุปเปอร์แมนก็ผ่านมาแล้ว เป็นสายลับอีกบทจะเป็นไรไป ที่สำคัญเขายังหล่อและดูดีมากๆ อีกด้วย เอิ๊กๆๆ

7

 

มาเหนือเมฆจริงๆ คนนี้ๆ กับแม่มังกร Emilia Clarke แน่นอนว่าความดังของเธอในวงการบันเทิงตอนนี้ก็ไม่ได้เป็นสองรองใคร ที่สำคัญ แม่ของ John Connor ในคนเหล็กก็เป็นมาแล้ว สายลับอีกสักบทคงไม่ยากเกินไปหรอก ฮร่าาา

8

 

Aidan Turner อีกหนึ่งคนที่น่าจับตามองเช่นกัน ดาราหนุ่มแห่งไอริชที่เล่นเป็น Kili ในเรื่อง The Hobbit ตอนนี้กระแสก็เริ่มเอียงมาทางเขาบ้างแล้วนะ ถ้าทางผู้จัดต้องการได้เจมส์ บอนด์ที่เป็น บอนด์จริงๆ และไม่ค่อยผ่านบทบาทที่คนติดตากันมากมาก่อน

9

 

และสุดท้าย…Elizabeth Banks ถึงจะทำได้ดีในบทตลกๆ แต่เธอก็ออกมายอมรับอย่างโจ่งครึ่มเช่นกันว่าอยากรับบทบอนด์เหลือเกิน ถึงโอกาสของเธอจะค่อนข้างน้อยมากๆ ก็เถอะ…

10

 

และนี่ก็คือเหล่าดาราที่มีข่าวคราวพัวพันกับการเป็นบอนด์คนใหม่นะจ๊ะ ถ้าให้ #จ่าสิบเหมียว โหวตละก็ คงเป็นเฮีย Tom ของเรานี่แหละ อิอิ ไม่รู้สิ รู้สึกว่าเขาคงเหมาะสม และที่สำคัญ แสบได้ใจเลยล่ะ

ที่มา: BusinessInsider

Comments

Leave a Reply