ประเด็นดราม่า ‘พี่รู้น้องก็เ..ี่ยน’ เมื่อ ดีเจ ก. ถูกแฉว่าเคยจะปล้ำดีเจสาวในสังกัด เพราะความเมา!??

กลายเป็นเรื่องราวดราม่าร้อนๆ อยู่ในโลกออนไลน์ขณะนี้เลย เมื่อมีดีเจสาวจากผู้ให้บริการวิทยุออนไลน์ค่ายหนึ่ง (ที่หลายคนรู้จักกันดี เพราะคงดังสุดแล้ว) ออกมาโพสต์แฉพฤติกรรมสุดหื่นกามของชายหนุ่ม ที่พยายามจะปล้ำเธอในผับ แถมยังตามมาที่คอนโดอีกด้วย!?

 

เมื่อช่วงดึกของวันที่ 4 มิถุนายนที่ผ่านมา ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กของดีเจสาวคนหนึ่งที่ใช้ชื่อว่าผัก เธอได้เล่าว่าเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา เธอได้ออกไปเที่ยวที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งแถวเลียบทางด่วน รามอินทรา

แต่ในระหว่างนั้นหัวหน้างานของเธอ ที่เธอขอใช้นามแฝงว่า หสก. (หัวหน้าสังกัด) โทรเข้ามาหาแล้วถามว่าเธออยู่ที่ไหน เพื่อที่จะได้ตามไปหา แต่เมื่อคุณหสก. เดินทางมาถึงผับที่เธออยู่ กลับมีสภาพเมาได้ที่ ส่วนฝ่ายหญิงสาวเองก็มีอาการมึนเมาเช่นกัน

 

13077084_10209347242228887_1985344793934279455_n

 

จู่ๆ ฝ่ายชายก็โผเข้าหาฝ่ายหญิงจากด้านหลัง และหอมแก้มเธอ เมื่อเห็นแบบนั้นเธอก็รู้สึกไม่พอใจเดินหนีไปห้องน้ำกับเพื่อน พอออกมาจากห้องน้ำ คุณหสก.ก็ยังเข้ามากอดอีก แถมยังกระซิบบอกเธอด้วยว่า “พี่รู้ผักก็เxี่ยน” พร้อมทั้งล้วงหน้าอกและจับของลับของเธอ

 

ต่อมาพนักงานในร้านต้องมาช่วยกันลากเอาคุณหสก. ออกไปจากเธอ เมื่อหญิงสาวเห็นท่าไม่ดีจึงเตรียมจะกลับคอนโด แต่นายหสก. บอกว่าจะเรียกคนขับรถมารับ เมื่อคนขับรถมาถึง คุณหสก.จึงเข้าไปนั่งในรถด้วยท่าทีที่สงบลง แต่เนื่องจากเห็นว่าดึกมากแล้ว คนขับรถจึงเสนอที่จะไปส่งหญิงสาวที่คอนโด

 

เมื่อพิจารณาแล้วว่าตัวเองเมา ส่วนเพื่อนๆ ก็แยกกันกลับหมดแล้ว เธอจึงขึ้นรถไปกับเขาด้วย พอถึงคอนโด เธอเล่าว่าเธอได้วิ่งลงจากรถเพื่อขึ้นไปยังคอนโด

แต่คุณหสก. กลับวิ่งตามมาและดึงให้เธอล้มลง จากนั้นก็ขึ้นคร่อมและบอกกับเธอว่าขอจูบหน่อย!?

 

13315314_1023595761028087_1034276689506025508_n

 

แม้ว่าที่คอนโดจะมีรปภ.หญิงคอยรักษาการอยู่ แต่ทางฝ่ายหญิงอ้างว่ารปภ.แค่เดินมาดูเหตุการณ์ จากนั้นก็เดินจากไป สุดท้ายเธอจึงพยายามขึ้นลิฟท์ แต่หนุ่มสุดหื่นก็ยังตามมาไม่หยุดหย่อน เมื่อประตูลิฟท์เปิดเธอก็พยายามวิ่งเข้าไปในห้อง แต่ฝ่ายชายก็ตามมาทันแล้วเข้าไปในห้องด้วย

 

โชคดีที่ในห้องนอนมีเพื่อนของเธออยู่ด้วย 2 คน จึงช่วยกันลากฝ่ายชายออกไปไว้ที่โซฟา จากนั้นเธอก็ใช้โทรศัพท์ของฝ่ายชายโทรศัพท์เรียกให้คนขับรถมารับตัวคุณหสก.ไป เมื่อคนขับรถมารับ ปรากฏว่าฝ่ายชายยังจะขึ้นคร่อมพยายามจูบฝ่ายหญิงอีกครั้ง (แหม่ยังไม่จบ)

 

หลังจากเหตุการณ์วันนี้คุณหสก.ก็พยายามจะติดต่อมาหาเธอ แล้วบอกว่าอย่าเพิ่งเอาเรื่องนี้ไปบอกใคร ตอนนี้ฝ่ายหญิงมีหลักฐานเป็นคลิปเสียงที่ยืนยันว่าคุณหสก. ได้ทำผิดจริง พร้อมทั้งพยานอีก 3 คน

คงต้องรอดูกันต่อไปว่าเธอจะดำเนินคดีทางกฎหมายในเรื่องนี้ยังไงบ้าง

gaming-emo14

 

ล่าสุดเมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 5 มิถุนายน เฟซบุ๊กของดีเจกร กิตติกร ทวีผล ได้ออกมายอมรับว่าเป็นผู้ชายที่ถูกกล่าวถึง และขอยอมรับผิดกับการกระทำทั้งหมด พร้อมกับบอกว่าในวันเกิดเหตุนั้นตัวเองเมามากและแทบจำเหตุการณ์ทั้งหมดไม่ได้เลย

1

 

หลังจากวันที่เกิดเรื่องราว ตนเองได้มีการติดต่อไปยังฝ่ายหญิงเพื่อขอโทษและแสดงความรับผิดชอบ ทั้งนี้ดีเจกรได้แสดงความรับผิดชอบด้วยการยุติหน้าที่การเป็นหัวหน้าดีเจ

พร้อมกับขอโทษไปยังผู้ที่ติดตามผลงานของเจ้าตัวและหวังว่านี่จะเป็นบทเรียนราคาแพงสำหรับตนเอง

 

 

หลังจากที่#เหมียวฟิ้น ได้อ่านเรื่องราวทั้งหมดแล้ว อยากจะขอตั้งข้อสังเกตเล็กๆ ไว้ 2 ข้อ

1. เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตั้งแต่เดือนมกราคม แต่ทำไมถึงเพิ่งเอามาโพสต์ตอนนี้?  และ

2 เมื่อเจอเหตุการณ์อันตรายจากบุคคลอันตรายขนาดนี้ ทำไมถึงยอมขึ้นรถไปกับเขาอีก เป็นเรา เห็นแบบนี้ก็ไม่กล้าเข้าใกล้แล้วนะนั่น

 

ซึ่งชาวเน็ตต่างก็มีข้อสงสัยเรื่องนี้เช่นเดียวกัน หลายคนได้โพสต์คอมเม้นท์สอบถามในประเด็นทั้ง 2 ข้อ แต่ก็ยังไม่ไม่มีการอธิบายออกมาจากทางฝั่งดีเจ ก. หัวหน้าสังกัดแต่อย่างใด และจับผิดว่าการเล่าของฝ่ายหญิงอาจจะมีอะไรที่บอกไม่หมดด้วยเช่นกัน (ชาวเน็ตนี่ก็ช่างตั้งข้อสงสัยเสียจริง!!?)

คิดว่าเรื่องนี้คงจะมีประเด็นอีกยาว เรามารอติดตามกันเถอะ!!

01 (2)

ที่มา Yupaluk KodyaKorn Kittikorn Taweephon

Comments

Leave a Reply