Lilly Belle หนูน้อย 5 ขวบ ชอบแต่งคอสเพลย์เลียนแบบ “Taylor Swift” ได้เหมือนเป๊ะ

คุณคงเคยเห็นภาพการแต่งคอสเพลย์มานักต่อนักแล้ว ซึ่งก็น่าจะรู้กันอยู่แล้วใช่ไหมละว่า การแต่งคอสเพลย์ คือการแต่งตัวเลียนแบบตัวการ์ตูน ตัวละครดัง รวมไปถึงบุคคลมีชื่อเสียงที่เราชื่นชอบ

และในวันนี้เราจะพาทุกท่าน มาชมภาพแต่งคอสเพลย์เลียนแบบเป็นนักร้องสาวสวยสุดฮอต Taylor Swift โดย Lilly Belle หนูน้อยวัยเพียง 5 ขวบคนนี้ บอกเลยว่านอกจากเธอจะเป็นแฟนคลับตัวยงแล้ว หนูน้อยยังสามารถแต่งตัวเลียนแบบ Taylor Swift ได้เหมือนมากๆ อีกด้วย

 

wow1

 

ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า หน้าผม เธอก็สามารถทำมันออกมาได้ดีเลยทีเดียว

wow2

wow15

 

ลีลาท่าทางก็ถอดแบบออกมาได้เป๊ะทุกระเบียบนิ้ว

wow3

 

Lilly Belle ชื่นชอบในตัว Taylor เป็นอย่างมาก ดังนั้นเธอก็เลยแต่งตัวเลียนแบบให้เหมือนกับนักร้องสาวซะเลย ทำเอาหลายๆ คนเห็นแล้วก็อดอมยิ้มไม่ได้จริงๆ

 

wow4

 

ชุดสุดฟรุ้งฟริ้งในงาน Grammy Awards 2016

wow5

 

จากมิวสิควีดีโอเพลง Blank Space

wow7

wow17

 

ด้าน Sara แม่ของหนูน้อยได้เผยว่า ในตอนที่ Lilly ได้ยินเพลงของ Taylor Swift เป็นครั้งแรก ก็ทำให้เธอถึงกับตกหลุมรัก Taylor Swift เข้าอย่างจังเลยละเหมียว

 

wow6

.

wow8

 

นอกจากนี้หนูน้อยยังบอกว่า เธอชอบเพลงของ Taylor Swift แทบทุกเพลง ซึ่งเพลงที่ชอบมากที่สุดก็คือ You Belong With Me, Blank Space, Shake It Off, We Are Never Ever Getting Back Together และ Wonderland

 

wow9

 

น่ารักดีนะว่าไหม

wow10

 

เอาซะเหมือนทุกภาพเลย

wow11

 

ถ้าไม่ชอบจริงทำไม่ได้นะเนี่ย

wow12

 

แฟชั่นสุดชิคสไตล์ Taylor Swift

wow13

 

งานเหมือนก็มา

wow14

.

wow16

 

หนูน้อยชื่นชอบในตัวของนักร้องสาวเป็นอย่างมากเลยนะเนี่ย ก็ดูสิ…แต่งตัว แต่งหน้า ทำผมได้เหมือนกับไอดอลในดวงใจชนิดที่ว่าเป๊ะทุกมุมเลยจริงๆ

ภาพจากอินสตาแกรม saraneitzert

เรียบเรียงโดย CatDumb

Comments

Leave a Reply