13 ดาราที่รับบทตัวละครนั้นๆ อย่างยอดเยี่ยมจนติดตาแฟนคลับ ยังไงก็เป็นต้องคนนี้!!!

ช่วงนี้ก็มีหนังซุปเปอร์ฮีโร่ออกมามากมายให้เราได้ชมกัน และแน่นอนเลยล่ะว่าพวกเราก็ชื่นชอบกันอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว แต่เรื่องของเรื่องก็คือมีนักแสดงคนไหนบ้างที่ตีบทแตกแบบสุดๆ !?!

และวันนี้ #จ่าสิบเหมียว ก็มี 12 ดาราดังที่รับบทบาทซุปเปอร์ฮีโร่นั้นๆ และต้องบอกว่าเพอร์เฟ็คต์สุดๆ กันไปเลยทีเดียวเชียว ลองมาดูกันเลยว่าจะมีฮีโร่ในดวงใจของเพื่อนๆ กันรึเปล่า!!?

 

Jessica Alba ในบทบาทของ Sue Storm อะเหื้ออออ ให้ผ่านไปเลยครัชชช คนนี้ ><

1

 

Patrick Stewart – Professor X ในบทบาทนี้เราก็คงจะนึกภาพของใครไม่ออกอีกแล้ว

2

 

ด้วยบุคลิกของเขา Samuel L. Jackson ช่างเหมาะกับบทบาทของ Nick Fury เหลือเกิน ทั้งดุ แสบ ถึก ทน มีเงื่อนงำอยู่ตลอด ต้องเขาคนนี้นี่แหละ

3

 

ถ้าพูดถึง Terminator หรือคนเหล็กแล้วล่ะก็ คนที่อยู่ในความทรงจำของพวกเราก็เห็นจะไม่พ้น Arnold Schwarzenegger นี่แหละ ยกให้ลุงจริงๆ

arnold-schwarzenneger-copy

 

Ryan Reynolds – Deadpool ตีบทแตกสุดๆ ทั้งลักษณะนิสัยและการแอคติ้งของเขา ตอนนี้ก็คงไปอยู่ในหัวใจของเพื่อนๆ หลายๆ คนเรียบร้อยแล้วล่ะ

5

 

ก็บอกตามตรงว่าดีกว่าลุคนี้ละกัน อิอิ

lantern_primary_1

 

สำหรับคนนี้ถึงจะไม่ได้อยู่ในสถานะยอดมนุษย์แบบเต็มตัว แต่ก็ถือว่าใกล้เคียงสุดๆ และคงจะหานักแสดงคนไหนมาเล่นแทนเขาได้ยากสุดๆ กับ Rambo ที่แสดงมาอย่างยาวนานโดย Sylvester Stallone คนนี้

rambo-1

 

สำหรับคนนี้แถมให้อีกบทเลยเอ้า ใครก็แทนเขาไม่ได้ละบทนี้ ><

rocky-today-tease-2-150701_7a9b1c5f62c46f839bbeb08fe79960ab

 

Chris Pratt – Star-Lord โดยส่วนตัว#จ่าสิบเหมียว เองล่ะก็ ยกให้เฮียแกเป็นอันดับหนึ่งเลยล่ะ อิอิ อาจจะหล่อปานกลางๆ ไม่ซนเท่า Robert Downey มีเสน่ห์เบาๆ แต่อาจไม่เท่า Chris Evan แต่นี่แหละคือคนที่เหมาะสมกับบทบาทนี้ที่สุดแล้วล่ะ!!!

6

 

Brandon Routh – Superman นี่คือคนที่เกิดมาเพื่อบทบาทนี้เลย เขามีความดูดีในทุกๆ แง่มุมที่ Superman ควรจะมี แถมก่อนหน้านี้เขายังเคยเป็นนายแบบมาก่อนด้วย

7

 

Robert Downey Jr. – Tony Stark…คงคิดภาพที่จะมีใครมารับบทบาทนี้ไม่ออกนอกจากเขาอีกแล้วล่ะ

8

 

Hugh Jackman – Wolverine มีข่าวว่าเขาจะเลิกรับบทบาทนี้ซะแล้ว ฮืออออ T^T

9

 

Chris Evans – Captain America แน่นอนว่าคนนี้ไม่มีในลิสต์ล่ะก็ไม่ได้เลย เด็ดไม่เด็ดก็ถือว่ากลายเป็นสามีของหญิงสาวเกือบทั่วโลกไปโดยปริยายแล้ว

10

 

Ian McKellen ในบทบาทของ Magneto หลายๆ คนอาจจะชอบเวอร์ชั่นที่หนุ่มกว่า ก็แน่นอนล่ะว่าเขาหล่อกว่าอ่ะเนาะ ฮ่าๆๆ แต่ถ้าแบบออริจินัลเลยล่ะก็ นี่คือแม็กนีโต้ที่จะไม่มีใครปฏิเสธเลยล่ะ!!!

11

 

Scarlett Johansson – Black Widow บอกตรงๆ คนนี้คงไม่มีใครเถียงนะ เอิ๊กๆๆๆ

12

 

เพื่อนๆ ล่ะ มีดาราดังที่รับบทบาทซุปเปอร์ฮีโร่ในดวงใจกันรึเปล่า?? ถ้าใครมีเสนอแนะนำเข้ามาถกกันได้เลยนะจ๊ะ บอกตามตรงว่ามีอีกมากเลยแต่วันนี้เราก็ได้เอามาให้ชมเพียงส่วนหนึ่งเท่านั่นเอง ^^

ที่มา: Orzzzz

Comments

Leave a Reply