ขะ…แข็งแกร่ง!! มารู้จัก ‘Loctote’ กระเป๋าทนที่สุดในโลก กันทั้งมีด ทั้งน้ำ และขโมย

เมื่อกล่าวถึง ‘กระเป๋า’ แล้ว แน่นอนว่าเป็นสิ่งจำเป็นอีกสิ่งหนึ่งในชีวิตของเราเลย เพราะมันสามารถบรรจุของใช้ต่างๆ ได้ และสะดวกสบาย

แต่เจ้ากระเป๋านี้ก็เป็นสิ่งที่เหล่ามิจฉาชีพทั้งหลายนั้นจ้องที่จะฉกฉวยมันไปจากเราเพราะหลายๆ คนมักจะเก็บของมีค่าต่างๆ ไว้ในกระเป๋าอย่างเช่นกระเป๋าสตางค์ โทรศัพท์ หรือแทปเล็ต

วันนี้ #เหมียวหง่าว จะขอพาเพื่อนๆ ไปทำความรู้จักกับกระเป๋าสุดแกร่ง ที่จะคอยป้องกันสิ่งของมีค่าของเพื่อนๆ จากการถูกขโมย

 

เจ้ากระเป๋านี้มีชื่อว่า Loctote เป็นไอเดียสุดเจ๋งของคุณ Don Halpern ซึ่งก่อนหน้าที่จะลงมือประดิษฐ์มันขึ้นมานั้นเขาถูกขโมยสิ่งของมีค่าไปที่ชายหาดแห่งหนึ่ง นั่นก็เลยทำให้เขาคิดว่าควรจะมีกระเป๋าแข็งแรงๆ เพื่อเอาไว้เก็บของมีค่า

1

 

โดยเจ้ากระเป๋านี้ผลิตมาจาก Cut-Tex ที่ได้ชื่อว่าเป็นใยผ้าแข็งแกร่งมากที่สุดในโลก (ทำมาจากพลาสติกสังเคราะห์ และใยผ้าชนิดอื่นๆ ผสมผสานกัน) ซึ่งมันแข็งแรงจนขนาดที่ว่าคุณ Don เอาทำเป็นเสื้อใส่แล้วใช้คัตเตอร์กรีดโชว์เลยทีเดียว

3

 

และแน่นอนว่าเจ้ากระเป๋า Loctote นี้แข็งแกร่งแบบสุดๆ ทั้งกันของมีคมต่างๆ

3

 

กันน้ำ…

2

 

และกันขโมย โดยการแถมกุญแจทองเหลืองมาให้ นอกจากนี้สายรัดของมันยังทำมาจากไยเหล็กสังเคราะห์อีกด้วย เรียกได้เลยว่าแข็งแรงทนทานแบบสุดๆ

4

 

เจ้า Loctote นี้ได้รับการสนับสนุนเงินทุนผ่านทางเว็บไซต์ Kick Starter จนสามารถผลิตออกมาขายได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีราคาอยู่ที่ใบละ 8,200 บาท โดยประมาณ

5

 

ลองไปชมคลิปแบบเต็มๆ ที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

หากใครชมคลิปไม่ได้ให้คลิกเข้าไปดูที่นี่ได้เลย

 

ต้องขอบอกเลยว่าเป็นกระเป๋าที่ อึด ถึก และทน มากเลยนะเนี่ย ไม่รู้ว่าเอาปืนมายิงจะทะลุรึเปล่า หากใครสนใจอยากจับจองก็สามารถเข้าไปสั่งพรีออเดอร์ไว้ที่ เว็บไซต์ นี้ได้เลยนะจ้าา

emo12

ที่มา : insider design

Comments

Leave a Reply