โลกนี้อยู่ยาก!! สาวๆ ระวังตัว โลกออนไลน์แชร์ภาพหนุ่มโรคจิต เนียนแต๊ะอั๋งสาวๆ บน BTS!?

นี่คือเรื่องราวการเตือนภัยที่มีคนส่งต่อกันในโลกออนไลน์มากที่สุดในขณะนี้เลยทีเดียว สำหรับการเตือนภัยหนุ่มโรคจิตรายหนึ่งที่แอบตีเนียนไปแต๊ะอั๊งสาวๆ บนรถไฟฟ้า BTS

เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 25 พฤษภาคมที่ผ่านมา ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่าคุณ Arnantr Thitithakul ได้นำเรื่องราวของผู้เสียหายมาบอกต่อ เป็นประสบการณ์การถูกลวนลามของผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ถูกหนุ่มโรคจิตลวนลามบนรถไฟฟ้า BTS ศาลาแดง

 

1

 

เริ่มแรกชายหนุ่มรายนี้ได้มีการนำมือมาโดนที่ก้น ต่อมาเริ่มลามไปยังด้านหน้าด้วย!? จากนั้นหญิงสาวจึงได้ตะโดนด่าเสียงดังๆ ต่อมามีน้องผู้หญิงแถวนั้นเข้ามาบอกว่าโดนลวนลามเหมือนกัน สุดท้ายโรคจิตรายนี้ก็เกิดความอับอายและหนีลงรถไฟที่บริเวณสถานีสุรศักดิ์ในที่สุด

 

4

 

หลังจากที่เจ้าของเรื่องเจอกับเหตุการณ์ดังกล่าว ก็ได้มีการแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่ออกหนังสือไปยัง BTS ให้ช่วยตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดอีกรอบ พร้อมกับบอกว่าหากใครพบเห็นชายหนุ่มลักษณะแบบนี้อีก ให้รีบโทรแจ้ง 02-286-1138 ได้เลย

 

3

 

นอกจากนี้เจ้าของเรื่องยังได้มีการปรึกษากับเพื่อนๆ ถึงเหตุการณ์ดังกล่าว ปรากฏว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรก เพราะมีบางคนจดจำใบหน้าของโรคจิตหนุ่มรายนี้ได้ แถมยังบอกอีกว่าเคยโดนลวนมาแล้วเช่นกัน

 

2

 

หากเจอเหตุการณ์แบบนี้#เหมียวฟิ้นอยากแนะนำสาวๆ ว่าหากระแวงว่าจะเจอกับพวกโรคจิต เมื่อขึ้นรถมาแล้วให้หันหลังเข้ามุมเลย หรือถ้าเจอกับตัวจริงๆ ให้ตะโดนด่าดังๆ แบบกรณีนี้เลยนะ

อย่านิ่งเงียบหรืออาย ไม่งั้นพวกนี้จะได้ใจนะเออ!!!!

emo6

ที่มา Arnantr Thitithakul

Comments

Leave a Reply