รวม 11 แชนแนลสอนออกกำลังกาย Youtube ที่จะช่วยให้คุณฟิตแอนด์เฟิร์ม แม้ยามเล่นคอมอยู่บ้าน!!

เชื่อว่าใครๆ ก็ต่างอยากมีร่างกายและสุขภาพที่แข็งแรงทั้งนั้น แต่บางครั้งด้วยความจำเป็นบางอย่าง ทำให้หลายๆ คนไม่สามารถหาเวลาไปออกกำลังกายนอกบ้านอย่างเป็นกิจลักษณะได้

แต่ต้องขอบคุณเทคโนโลยีที่ทำให้การเข้าถึงการออกกำลังกายง่ายกว่าเดิม เพียงแค่คุณเปิดเว็บไซต์ Youtube คุณก็สามารถเปิดวีดีโอสอนออกกำลังง่ายๆ ภายในบ้านของคุณได้

และวันนี้ #เหมียวอ๊อดโด้ จะพาเพื่อนๆ ไปชม 11 แชนแนลบนเว็บไซต์ Youtube ที่จะช่วยให้คุณฟิตแอนด์เฟิร์มได้ แม้ยามเล่นคอมอยู่บ้าน!! จะมีใครบ้าง ไปชมกันเลย

 

Blogilates

ใครอยากออกกำลังกายแบบแอโรบิก พร้อมๆ กับฟังเพลงป๊อปร่วมสมัยไปด้วย แชนแนลนี้ถือว่าแนะนำเลย แถมแต่ละวีดีโอ ความยาวไม่เกิน 5 นาทีทั้งนั้น รับรองว่าแก้เบื่อได้ แถมสุขภาพดีด้วยนะ

1

 

 

Official Barstarzz

ถ้าใครไม่อยากซื้อเครื่องออกกำลังกายแพงๆ Youtuber คนนี้จะสอนให้คุณสามารถออกกำลังกายได้ทุกที่ทุกเวลา โดยไม่ต้องมีอุปกรณ์ด้วยซ้ำ อย่างนี้อ้างไม่ได้แล้วนะว่าไม่มีเวลา

2

 

Strength Camp

เจ้าของช่องนี้เค้าบอกว่า เขาจะสอนให้คุณแข็งแกร่งที่สุดเท่าที่คุณจะแข็งแกร่งได้ อาจจะต้องมีอุปกรณ์เพิ่มเติมซักเล็กน้อย แต่รับรองว่าเกร่งขึ้นแน่นอน (อ้อ ก่อนจะเล่นพิจารณาน้ำหนักของสิ่งที่จะยกด้วยนะ ไม่งั้นอาจได้รับบาดเจ็บได้)

3

 

Clubfitz

ถ้าใครไม่ชอบออกกำลังกายเป็นท่าๆ ไป งั้นลองแชนแนลนี้ดูมั้ยละ เขาจะสอนให้คุณเต้นเพื่อออกกำลังกาย ยิ่งถ้าชวนเพื่อนมาทำด้วยกัน รับรองว่าสนุกไม่มีเบื่อแน่นอน

4

 

Scooby

วิศกรวัย 54 ปีคนนี้จะมาสอนให้คุณออกกำลังกายภายในบ้านของตัวเอง และจะทำให้รู้ว่าอายุไม่ได้เป็นอุปสรรคในการสร้างความฟิตแม้แต่น้อย

5

 

Yoga with Adriene

ถ้าใครอยากเล่นโยคะ แนะนำให้มาทางนี้เลย เธอจะมาสอนให้คุณเล่นโยคะภายในบ้านของตัวเอง แต่ #เหมียวอ๊อดโด้ ขอแนะนำว่าผู้เล่นควรมีพื้นฐานโยคะซักนิด ไม่งั้นอาจได้รับบาดเจ็บได้เลยนะฮะ

6

 

Fitness Blender

คู่สามีภรรยาสองคนนี้ จะมาสอนให้คุณออกกำลังกายด้วยอุปกรณ์ต่างๆ ยิ่งไปกว่านั้น พวกเขายังมีอัตราการใช่พลังงานให้เราดูด้วยนะ เรียกว่าได้แรงบันดาลใจแบบสุดๆ ไปเลยล่ะ

7

 

Six-pack stomach

ใครชอบหน้าท้องแบนๆ พร้อมกับซิกแพ็คละก้อ กดติดตามแชนแนลนี้ให้ไวเลยนะฮะ เขาจะมาสอนวิธีการสร้างกล้ามหน้าท้องแบบง่ายๆ (แต่ต้องพยายาม) ให้กับทุกคน

8

 

 

Sarah Fit

เจ้าของแชนแนลนี้เป็นเทรนเนอร์อาชีพ เธอเริ่มอัพวีดีโอครั้งแรกตั้งแต่ปี 2006 จนตอนนี้แชนแนลของเธอมีวีดีโอสอนออกกำลังกายและสูตรทำอาหารเพื่อสุขภาพมากมาย ใครสนใจก็ลองไปชมกันได้

9

 

 

Body Rock

นี่ก็เป็นอีกแชนแนลที่สอนให้ออกกำลังกายโดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์ ลองกดเข้าไปดูแล้วทำตามสักอัน แล้วจะรู้เลยว่า “ความเหนื่อย” มีอยู่จริง!!

10

 

 

Tone It Up

แชนแนลนี้ก็เหมือนกับแชนแนลออกกำลังกายอื่นๆ แต่สิ่งที่ทำให้เธอโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์คือเราจะได้ชมวิวริมทะเลคลื่นซัดหาดทรายไปพร้อมๆ กัน ใครชอบแบบนี้ก็ลองไปชมกันได้นะฮะ

11

 

 

emo12

 

จากนี้การออกกำลังกายก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป หมดข้ออ้างไม่มีเวลาแล้วนะเพื่อนๆ จากนี้เรามาสุขภาพดี ปลอดภัยปลอดโรคกันเถอะ!!

ที่มา Brightside

 

Comments

Leave a Reply