ชมภาพจาก IG ของหนุ่มๆ อิสราเอล ที่กำลังทาน Hummus เห็นแล้วฟินทั้งคน ฟินทั้งอาหารเลยละ

Hummus เรียกได้ว่าเป็นอาหารที่กำลังได้รับความนิยมในตะวันออกกลางตอนนี้เลยก็ว่าได้ เนื่องจากหลายๆ คนเชื่อว่ามันเป็นอาหารที่ดีต่อสุขภาพ ซึ่งประกอบไปด้วยถั่วลูกไก่บด น้ำมันมะกอก น้ำมะนาว และส่วนผสมอื่นๆ อีกมากมาย

และด้วยความที่เมนูนี้มีหน้าตาที่น่าทาน มีรสชาติอร่อย และดีต่อสุขภาพ จึงทำให้ผู้คน โดยเฉพาะหนุ่มๆ จากประเทศอิสราเอล หันมาสนใจทาน Hummus กันมากขึ้น

 

Israeli Men1

 

ดังนั้นจึงทำให้ 4 หนุ่มที่ชื่อ Orly Geduld, Betty Ilovici, Israel Zari และ Ayala Lesser ได้ปิ๊งไอเดียสุดบรรเจิด ทำการก่อตั้งอินสตาแกรม hotdudesandhummus ขึ้นมา เพื่อต้องการแสดงให้คนทั่วโลกได้เห็นว่า ประเทศอิสราเอลก็มีด้านดีเหมือนกัน

 

Israeli Men2 Israeli Men3

 

และถ้าหากคุณได้ลองคลิกเข้าไปใน IG ดังกล่าว คุณก็จะเห็นภาพของบรรดาหนุ่มๆ ชาวอิสราเอล ที่กำลังรับประทาน Hummus กันอย่างเอร็ดอร่อย แถมแต่ละคนก็งานดีมีคุณภาพทั้งน้านนนนนนน

 

Israeli Men4

 

เห็นหนุ่มๆ ทานแล้ว เหมียวขี้อ้อนก็อยากลองทานดูบ้างจัง คงอร่อยน่าดู

Israeli Men5

Israeli Men6

 

สำหรับอินสตาแกรม hotdudesandhummus ถือเป็นตัวแทนของบรรดาหนุ่มหล่อ อาหารยอดนิยมของอิสราเอล ความงดงามของประเทศ วัฒนธรรม รวมไปถึงความสนุกสนานเฮฮาของคนในประเทศนี้

 

Israeli Men7 Israeli Men8

 

ลองไปสัมผัสด้านดีๆ ของประเทศอิสราเอล ที่ไม่ได้มีแต่สงคราม ความขัดแย้ง และสิ่งเลวร้ายจากอินสตาแกรมนี้กันได้เลย รับรองว่าพวกเขาจะนำภาพหนุ่มหล่อทั่วประเทศ มาอัพเดทให้คุณได้ชมอีกเพียบเลยละ hotdudesandhummus

ที่มา : buzzfeed

Comments

Leave a Reply