คุณพ่อผู้ป่วยอัมพาต ได้ทำตามความฝัน ‘เดินส่งลูกสาวเข้างานแต่ง’ เพราะชุดสูทไฮเทคตัวนี้….!!

หลายคนอาจบอกว่าเทคโนโลยีทำให้เกิดเรื่องร้ายๆ ขึ้นมากมายบนโลกนี้ แต่ก็ต้องบอกว่า หากไม่มีเทคโนโลยีเหล่านั้น เรื่องดีๆ หลายๆ เรื่องก็อาจไม่สามารถเกิดขึ้นได้เช่นกัน อย่างเช่นเรื่องราวอันน่าประทับใจของคุณพ่อผู้เป็นอัมพาตเรื่องนี้

ในปี 2012 หลังจากพบว่าตนเองเป็นมะเร็งขั้นรุนแรง Chris Palmer ต้องเข้ารับการผ่าตัดโดยด่วน แม้การผ่าตัดเนื้อร้ายจะสำเร็จลงได้ด้วยดี แต่หมอบอกว่า เขาคงไม่สามารถเดินได้อีกต่อไป

 

1

 

แน่นอน เมื่อได้ยินว่าตนเองจะเดินไม่ได้ เขาก็รู้สึกเสียใจมาก และที่สำคัญที่สุด เขากลัวว่าเขาจะไม่สามารถเดินเคียงข้างลูกสาวในวันที่เธอแต่งงานได้

จนกระทั่งเมื่อราวๆ หนึ่งปีที่ผ่านมา Heather ลูกสาวของเขาได้รู้จักกับบริษัทหนึ่งที่ผลิตเกี่ยวกับชุดสูทไฮเทคเพื่อช่วยเหลือคนพิการให้สามารถเดินได้ เธอจึงติดต่อบริษัทนั้นทันที

 

2

 

บริษัทดังกล่าวชื่อว่า Rex Bionics หลังจากได้ฟังเรื่องดังกล่าว พวกเขาก็ยินดีที่จะให้ยืมชุดสูทสุดไฮเทคมูลค่ากว่า 90,000 ปอนด์หรือ 5 ล้านบาท สำหรับวันพิเศษของครอบครัวของเธอในทันที

ด้วยเหตุนี้ความฝันที่จะสามารถเดินเคียงข้างลูกสาวในวันแต่งงาน ก็ไม่ใช่เรื่องล้อเล่นอีกต่อไปแล้วสำหรับ Chris Palmer จึงเริ่มฝึกใช้งานชุดสูทดังกล่าวทันที

 

3485177500000578-3604549-image-a-24_1464003599898

 

และเมื่อถึงวันแต่งงาน Chris ก็สามารถเดินเคียงข้างลูกสาวได้อย่างใจหวัง และครอบครัวของเขาก็มีความสุขกับเรื่องนี้มาก

 

4

 

“ฉันดีใจมากที่พ่อสามารถเดินกับฉันในวันแต่งงานได้ ฉันภูมิใจในตัวเขามาก และฉันขอบคุณทุกๆ คนที่มีส่วนร่วมในเหตุการณ์วันนี้ด้วย ฉันขอบคุณจริงๆ” Heather กล่าวอย่างมีความสุข

 

5

 

อื้อหือ เดี๋ยวนี้โลกเราพัฒนาไปไกลแล้วนะเนี่ย เชื่อว่าอีกไม่นาน คงมีเวอร์ชั่นคนธรรมดาออกมาขายอย่างแน่นอน เมื่อถึงตอนนั้น โฉมหน้าโลกเราต้องเปลี่ยนไปเป็นอีกแบบแน่นอน คิดเหมือนกันมั้ยละเพื่อนๆ

ที่มา Buzzfeed

Comments

Leave a Reply