คลิปวินาทีประทับใจ “Chaos” สุนัขที่ถูกขโมยไป 2 ปี ได้กลับมาพบกับเจ้าของอีกครั้ง!!

การที่มีใครคนหนึ่งหายไปจากชีวิตเราโดยที่เราไม่ได้เตรียมใจมันย่อมเจ็บปวดเป็นธรรมดา เหมือนอย่างชายหนุ่มคนนี้ชื่อว่า Jose เขาต้องพรากจากสุนัขที่เขาเลี้ยงไว้ ” Chaos” โดยไม่รู้เลยว่ามันหายไปไหน

Jose ได้เลี้ยงเจ้า Chaos มาตั้งแต่มันยังเป็นหมาน้อย มันคอยอยู่เคียงข้างเขาเสมอ และเขาก็พามันไปไหนมาไหนด้วย แต่แล้วเรื่องราวก็ไม่เป็นอย่างที่คิดเมื่อเพื่อนของเพื่อนได้เอาเจ้า Chaos ไปจากเขาเป็นเวลา 3 เดือน และไม่มีท่าทีว่าจะคืน ตอนนี้เขารู้สึกท้อแท้ และไม่คิดว่าจะได้เจอมันอีกครั้ง

ผ่านไปสองปีแล้ว ที่เขายังรอคอยมันกลับมา เขาต้องหย่ากับภรรยา ไม่มีบ้าน และกลายเป็นคนไร้บ้านในที่สุด ที่อยู่ของเขาก็คือรถ

 

2016-05-24_16-44-31-horz

 

อยู่มาวันหนึ่ง เจ้าหน้าที่จาก Winnebago County Services ได้พบกับสุนัขที่กำลังเดินข้างถนนและเหมือนจะหลงทางที่ South Beloit เขาลงไปดูแล้วก็พบว่าเป็นสุนัขที่มีปลอกคอที่มีหมายเลขแสดงเจ้าของ และนั่นทำให้เจ้า Chaos กำลังจะได้กลับบ้านอีกครั้ง

 

ในวันที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา Jose ได้รับอีเมล์เกี่ยวกับการอัพเดตไมโครชิฟที่ติดอยู่กับตัวเจ้า Chaos ทำให้เขานึกถึงมันมากขึ้นยิ่งกว่าเดิม ขณะที่เขากำลังเศร้าและกลับไปดูรูปเก่าๆ ของมันอยู่นั้น จู่ๆ เสียงโทรศัพท์ก็ดังขึ้น

ในวันนั้นตอนบ่าย เจ้าหน้าที่จากสถานรับเลี้ยงได้โทรมาถามเกี่ยวกับหมายเลขที่ติดอยู่กับปลอกคอหมาที่เขาได้เจอ แล้วก็พบว่ามันตรงกับเจ้า Chaos เจ้าหน้าที่ก็เลยบอกไปว่าตอนนี้หมาอยู่ที่ Winnebago County Animal Services

ทันใดนั้นเอง เขาก็พูดขึ้นว่ามาพร้อมกับร้องไห้ “Chaos เหรอ? ผมพูดไม่ออก ผมหยุดยิ้มไม่ได้ ไม่อยากจะเชื่อเลย”

 

ไปชมช่วงเวลาที่มันได้กลับไปเจอเจ้าของอีกครั้งกัน ดูแล้วประทับใจมากเลย

 

เป็นภาพที่เห็นแล้วกลั้นน้ำตาไม่อยู่จริงๆ ถึงแม้เราไม่ได้มีประสบการณ์ร่วม แต่พออ่านเรื่องราวแล้วมาดูคลิป เข้าใจความรู้สึกของทั้งเจ้าของและสุนัขเลย

ที่มา Munja Production

Comments

Leave a Reply