ชาวเกย์ ออกมาติงรายการ Take Guy Out ทำให้คนอื่นมอง ‘เพศที่ 3’ เป็นตัวตลก!!?

เปิดตัวกันมาได้ 3 ตอนแล้ว สำหรับรายการ Take Guy Out รายการน้องใหม่ของช่อง Line TV ที่ปรับเปลี่ยรูปแบบรายการจาก Take Me Out ซึ่งจากเดิมหญิงเลือกชายหรือชายเลือกหญิง มาเป็นการเลือกแบบชายเลือกชายแทน

 

1

 

แต่ในตอนที่ 3 ของรายการที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม รู้สึกว่าจะมีปัญหาสักเล็กน้อย เมื่อผู้เข้าร่วมรายการเลือกคู่เดทเสร็จแล้ว ทั้งคู่ก็ได้เข้าไปทำกิจกรรมกันภายในห้องเดท

 

2

 

โดยกติกามีอยู่ว่าทั้งคู่จะต้องนำลูกโป่งมาวางไว้ที่หน้าอกแล้วกอดกันเพื่อบีบลูกโป่งให้แตก หากทำแล้วไม่แตกต้องผลัดกันป้อนกล้วยให้อีกฝ่าย สุดท้ายแล้วทั้งคู่ก็ไม่สามารถบีบลูกโป่งจนแตกได้ จึงต้องป้อนกล้วยให้อีกฝ่ายกิน

 

3

 

แค่เห็นภาพ#เหมียวฟิ้นก็สะท้านไปทั้งตัวแล้วย่ะ

4

 

5

 

หลังจากที่รายการ Take Guy Out ตอนล่าสุดออกอากาศไป ก็ทำให้ชาวเพศที่ 3 หลายๆ คนเกิดความไม่พอใจ เพราะแทนที่รูปแบบรายการจะเป็นการพาไปเดท กินข้าว หรือทำอะไรน่ารักๆ เหมือนกับรายการ Take Me Out แบบปกติ แต่กลับกลายเป็นการนำเพศที่ 3 มาล้อเลียนเป็นเรื่องตลกขบขันไปซะอย่างงั้น!?

 

6

 

7

 

8

 

9

 

10

 

ส่วนทางด้านแอดมินเพจชื่อดังอย่าง Gthai Movie เกย์เว้ยเฮ้ย ได้แสดงความเห็นไว้ว่าก่อนหน้านี้ทางรายการได้เปิดตัวเกย์ 30 คนที่จะมาร่วมรายการ ซึ่งแต่ละคนมีความตลกโปกฮาทั้งนั้น จึงอาจจะมีการทำกิจกรรมตลกๆ ออกมาให้ดู เพราะเนื่องจากผู้ผลิตรายการสื่อมุมมองชายแท้ที่มองเกย์ ไม่ใช้ผลิตโดยเกย์จริงๆ

11

 

แหม่ มาป้อนกงป้อนกล้วยอะไรกันล่ะ!!

emo5

ที่มา tv.line.me , Gthai movie เกย์เว้ยเฮ้ย

Comments

Leave a Reply