ซ้ำซาก!! แท็กซี่โกงค่าโดยสารแอร์โฮสเตจ ผ่านไปเดือนเดียวโกงผู้โดยสารอีกแล้ว!?

#เหมียวฟิ้นต้องขอท้าวความกลับไปเมื่อวันที่ 18 เมษายนที่ผ่านมา ในช่วงนั้นมีข่าวคราวการจับกุมคนขับแท็กซี่แสบ ที่โก่งค่าโดยสารของแอร์โฮสเตจเป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 1,200 บาท ซึ่งเว็บไซต์ Dailynews ได้ระบุว่าคนขับแท็กซี่มีชื่อว่านายวัชระ ทาน้อย วัย 31 ปี

 

ต่อมาเว็บไซต์ Khaosodonline ได้รายงานว่าในวันที่ 18 พฤษภาคมที่ผ่านมา นายวัชระ ได้ก่อเหตุซ้ำอีกครั้งหนึ่ง ครั้งนี้เขารับนักท่องเที่ยวสาวชาวตุรกีจากสนามบินดอนเมือง ไปอ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว โดยมีการตกลงค่าโดยสารกันที่ 2,000 บาท (ไม่รวมค่าแก๊ส)

 

1

 

ระหว่างทางได้แวะเติมแก๊สเป็นจำนวนเงิน 277 บาท แต่เขาเรียกเก็บเงินกับผู้โดยสาร 500 บาท ทำให้ทั้งคู่เริ่มมีปากเสียงกัน จนผู้โดยสารต้องจำใจจ่ายเงินไป 15 ดอลลาร์ (ประมาณ 535 บาท) แต่นายวัชระบอกว่าต้องจ่ายอีก 500 ดอลลาร์ (ประมาณ 17,855 บาท)

 

แม้ว่าผู้โดยสารจะบอกให้ขับไปยังสถานีตำรวจแต่นายวัชระก็ไม่ยอม พยายามคว้ากระเป๋าและชกผู้โดยสารสาวเข้าที่กกหู สุดท้ายผู้โดยสารได้หนีออกมาได้ และได้รับความช่วยเหลือจากคนในบริเวณนั้นเพื่อพาไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

จากประเด็นการก่อเหตุซ้ำซากนี้เอก ทำให้หนุ่มญี่ปุ่นชื่อดังอย่างนายอะกิฮิโระ โกกิ โทมิกาวา ต้องโพสต์เรื่องราวดังกล่าวลงในเฟซบุ๊กของตัวเองว่า “เวลาที่ผมมีปัญหากับแท็กซี่ไม่ดีบางคน พวกเขาจะพูดว่า ‘แจ้งกับศูนย์แท็กซี่เลย หรือไม่ก็แจ้งตำรวจ! ผมไม่เป็นอะไรหรอก! ยังไงก็กลับมาขับได้อีก’”

“ผมก็ไม่รู้ว่าผมได้ยินแบบนี้มากี่ครั้ง แต่คำพูดแบบนี้ของพวกเขาอาจจะไม่ใช่เรื่องโกหกครับ”

 

อ่านข้อความเต็มๆ ได้ที่ด้านล่างเลยจ้า

7

 

เมื่อไหร่ถึงจะมีมาตรการเด็ดขาดกับคนแบบนี้สักทีนะเนี๊ยะ?

emo2

ที่มา Akihiro Koki Tomikawa , dailynews , khaosodonline

Comments

Leave a Reply