5 วิธีเลือก ‘ทรงกางเกงใน’ ที่ใส่แล้วเข้ากับ ‘บั้นท้าย’ ของสาวๆ แต่ละคนมากที่สุด…!!

สาวๆ เคยสงสัยตัวเองบ้างหรือไม่? ว่ากางเกงในที่คุณเลือกใส่นั้น ทำไมมันถึงรู้สึกอึดอัด ใส่แล้วคับ หรือใส่แล้วหลวมจนเกินไป เรียกได้ว่ามันทำให้เรารู้สึกไม่ค่อยสบายตัวเอาซะเลย

แต่ความจริงแล้วคุณรู้หรือไม่ว่า กางเกงในที่เลือกซื้อมาเพราะความสวยงาม หรืออาจจะเป็นเพราะทรงสวยนั้น บางทีมันอาจจะไม่เข้ากับบั้นท้ายของเราก็ได้นะ นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้รู้สึกไม่สะดวกสบาย และอึดอัดนั่นเอง

 

underwear style

 

ที่สำคัญผู้หญิงแต่ละคนก็มีรูปทรงของบั้นท้ายที่แตกต่างกันออกไป ดังนั้นเราจึงจำเป็นจะต้องมีวิธีการเลือกทรงกางเกงในให้เข้ากับบั้นท้าย และรูปร่างของสาวๆ ให้มากที่สุด ว่าแต่คุณจะมีบั้นท้ายในลักษณะไหนบ้างนั้น มาดูได้เลย

 

1.ก้นทรงสี่เหลี่ยม

underwear style 1

สำหรับสาวๆ ที่มีก้นทรงสี่เหลี่ยม คุณจะเหมาะกับกางเกงในขาสั้น ที่มีลักษณะกับกางเกงในของผู้ชาย หรือกางเกงในแบบบิกินี่ ซึ่งเวลาที่ใส่จะทำให้คุณรู้สึกสบายตัวมากขึ้นนั่นเอง

 

2.ก้นรูปตัววี (V-Shape)

underwear style 2

สังเกตดูสิว่าบั้นท้ายของคุณเป็นทรงวีเชพหรือไม่? ถ้าหากใช่ คุณควรจะเลือกใส่กางเกงในแบบเกาะขอบสะโพกเอวต่ำ หรือทรงบิกินี่ที่ไม่เว้าสูงมากเกินไป เพราะหากเอวสูงมากไปจะทำให้บั้นท้ายของสาวๆ ดูหย่อน และไม่กระชับ

 

3.ก้นรูปตัวเอ (A-Shape)

underwear style 3

สำหรับใครที่มีก้นเป็นรูปตัวเอ หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่าก้นทรงลูกแพรนั้น ควรเลือกทรงกางเกงในที่เว้าขาสูงอย่างทรงบิกินนีหรือตอง และกางเกงในที่มีขากางเกงค่อนข้างกว้าง เพราะเวลาใส่มันจะทำให้คุณรู้สึกสบายตัวขึ้น

 

4.ก้นทรงกลม

underwear style 4

สาวๆ บางคนที่มีก้นใหญ่ อย่าใส่กางเกงในทรงเอวต่ำโดยเด็ดขาด เพราะมันอาจจะทำให้คุณอึดอัด และไม่สบายตัว โดยทรงกางเกงในที่คุณควรเลือกใส่ก็คือ ทรงเอวสูงทรงคุณป้า  หรือแบบตองที่รัดรูปหน่อยๆ

 

5.ก้นทรงรูปหัวใจกลับด้าน

underwear style 5

สาวๆ คนไหนที่คิดว่าตัวเองมีก้นทรงหัวใจกลับด้าน ควรเลือกใส่กางเกงในแบบเกาะขอบสะโพกเอวต่ำ หรือจะเป็นกางเกงในแบบกางเกงขาสั้นเหมือนของผู้ชาย จะช่วยทำให้คุณสบายตัวมากขึ้นจ้า

 

ทีนี้รู้แล้วใช่ไหม ว่าบั้นท้ายของคุณทรงไหน แบบนี้คุณสาวๆ ทั้งหลายก็สามารถเลือกกางเกงในให้เข้ากับบั้นท้ายของคุณได้แล้ว

ที่มา : cosmopolitan

Comments

Leave a Reply