[Spoil] คนวาดการ์ตูน The Walking Dead ตอบคำถามแฟนๆ และชะตากรรมของ Rick Grimes

ตอนนี้คงจะไม่มีซีรี่ส์เกี่ยวกับซอมบี้เรื่องไหนที่จะฮิตเท่ากับ The Walking Dead อีกแล้ว ด้วยเรื่องราวดราม่าที่เข้มข้น กับตัวละครทุกตัวที่อยู่ในสภาวะอันตรายตลอดเวลา แตกต่างจากหนังซอมบี้ที่ตัวเองมันจะเอาตัวรอดได้แบบพระเอกๆ

 

5

 

แต่กับ The Walking Dead ทุกตัวละครมีสิทธิ์ตายได้ทุกตอน และที่ผ่านๆ มาก็มีให้เห็นกันแล้วว่าตัวละครเหล่านั้นสามารถตายได้อย่างง่ายดายขนาดไหน

ล่าสุด Robert Kirkman นักวาดการ์ตูนที่ให้กำเนิดหนังสือการ์ตูนชุด The Walking Dead (ตอนนี้ยังตีพิมพ์ออกมาเรื่อยๆ) ก็ได้ออกมาให้ความเห็นเกี่ยวกับชะตากรรมของตัวละครเอกในเรื่องนี้ด้วย โดยมีแฟนๆ ถามเขาเกี่ยวกับตัวละคร Rick Grimes ว่าในอนาคตนี้เขาจะตายไหม?

 

3

 

เมื่อถามถึงตอนจบของซีซั่น 6 เขาตอบแฟนๆ ว่า “เราคาดหวังเสียงตอบรับที่ยิ่งใหญ่ และผมยอมรับว่ามันประสบความสำเร็จตามที่เราหวังไว้” 

“โดยส่วนตัวผมชอบมันนะ Scott Gimple (โปรดิวซ์เซอร์ Walking Dead) และผมใช้เวลาร่วมกันเป็นเดือนเพื่อหาจุดที่ลงตัวให้กับซีรี่ส์นี้”

 

4

 

ยิ่งไปกว่านั้น Robert ยังพูดถึงเรื่องราวในซีซั่น 7 ว่ามันจะตื่นเต้นมากขึ้นและคุ้มค่าแก่การรอคอย เจ้าตัวยืนยันว่าหากคุณได้ดูตอนแรกของซีซั่น 7 แล้วคุณจะต้องรู้สึกตื่นเต้นกับเรื่องราวที่เข้มข้นขึ้นแน่นอน (จริงๆ เรื่องราวมันตื่นเต้นจนไม่รู้จะตื่นเต้นยังไงแล้ว)

 

1

 

แต่ความพีคจริงๆมันอยู่ตรงนี้ เมื่อ Robert ได้ยินแฟนๆ ถามว่าพ่อหนุ่มริคของเราจะตายไหม เขาก็เลยตอบว่า “ในท้ายที่สุดแล้วเขาจะตาย”

แน่นอนว่าเขาสื่อถึงจุดจบของตัวละครในซีรีย์ ซึ่งไม่ว่าใครก็ต้องตายอยู่ดี แต่การพูดเป็นนัยๆแบบนี้แสดงว่าเขาอาจจะวางโครงเรื่องจนสิ้นสุดยุคของริค และให้ Carl ซึ่งเป็นลูกมาสืบทอดแทน หรือจะตัดให้ริคตายเป็นฉากจบ หรือจะถึงขั้นตัดให้ตายไปแบบช็อคสายตาแฟนๆ ก็คงไม่มีใครรู้นอกจากตัวเขา…

 

Andrew Lincoln as Rick Grimes - The Walking Dead _ Season 6, Episode 11 - Photo Credit: Gene Page/AMC

 

The Walking Dead ซีซั่น 7 จะกลับมาฉายอีกครั้งในช่วงเดือนตุลาคมนี้นะ

แฟนๆ เกาะขอบจอรอได้เลย

Emo new (1)

ที่มา wetpaint

Comments

Leave a Reply