ผลสำรวจรายชื่อของเหล่าดารา-คนดัง ที่ทั้งหญิงและชายนึกถึงมากที่สุด เวลาช่วยตัวเอง!!?

เออ…จะว่าไปแล้วเป็นงานเซอร์เวย์ที่น่าสนใจเหมือนกันนะเนี่ย ล่าสุดทาง WeVibe เว็บไซต์ของเล่นผู้ใหญ่ก็ได้ทำการสำรวจและสอบถามเหล่าบรรดาลูกค้าเกี่ยวกับกิจกรรมลับๆ ของพวกเขา โดยมีผู้เข้าร่วมราวๆ 1,032 คนด้วยกัน!!!

มาถึงจุดๆ นี้ จะไม่อ้อมค้อมละนะ ฮ่าๆๆๆ คำถามก็คือ ‘เวลาพวกเขาช่วยตัวเองนั้น พวกเขาคิดถึงดาราและคนดังคนไหน!?’ และไม่ได้ถามเฉพาะเพศชายเท่านั้น คำถามนี้ครอบคลุมไปถึงทุกๆ เพศเลยล่ะ!!!

 

คิดถึงดาราคนไหนตอนช่วยตัวเอง!?

1

 

สถิติในขั้นต้นที่ทาง WeVibe รวบรวมได้ก็คือ 1 ใน 3 ของผู้ชายจะนึกถึงเหล่าดาราและคนดังสาวๆ เวลาช่วยตัวเอง ส่วนอัตราในเพศหญิงนั้น จะอยู่ที่ราวๆ 1 ใน 5 เท่านั้น

แต่ถ้าพูดถึงในเชิงดาราเท่านั้นล่ะก็ เพื่อนๆ อยากรู้มั้ยว่าดาราคนไหนถูกคิดถึงช่วงเวลานั้นสุดๆ บอกตรงๆ เลยว่ารายชื่อที่ออกมานั้นไม่น่าแปลกใจเล้ยยยยย ฮ่าๆๆ

 

อันดับ 1 ที่เหล่าผู้ชายคิดถึงก็คือ Jennifer Lopez

333

 

สำหรับเหล่าดาราหญิงอันดับรองลงมาก็จะมี Jennifer Lawrence, Jessica Alba, Kim Kardashian, Carrie Underwood, Emma Watson, Selena Gomez, Taylor Swift, Beyoncé และ Kate Upton (แต่ละคนก็ตัวท็อปๆ ทั้งนั้นนนนน)

 

และอันดับ 1 ที่ผู้หญิงคิดถึงเวลาช่วยตัวเองก็คือ Channing Tatum (สมเหตุสมผลมาก ฮ่าๆๆ)

444

 

รองลงมาก็จะมีทั้ง Ryan Gosling, Adam Levine, Johnny Depp และ Justin Timberlake แต่ละคนก็ถือว่าเป็นตัวท็อปของฝ่ายชายเหมือนกันนะเนี่ย ฮ่าๆๆๆ

อีกทั้งยังมีสถิติที่น่าสนใจอีกก็คือ ราวๆ ร้อยละ 59 ของคนที่ช่วยตัวเองชี้ว่า การช่วยตัวเองช่วยให้พวกเขาได้ระบายความเครียด และยิ่งหน้าหนาวอัตราการช่วยตัวเองก็จะเพิ่มมากขึ้นด้วยนะจ๊ะ อิอิ

 

ไม่รู้ว่าจะตรงรึเปล่าสำหรับสาวๆ และหนุ่มๆ ในประเทศไทย แต่นี่ก็เป็นงานวิจัยที่แอบทะลึ่งแต่ก็น่าสนใจไม่น้อย มีเว็บไซต์ไหนสนใจนำงานวิจัยนี้มาทำเพิ่มในไทยบ้างมั้ยจ๊ะ? ฮร่าาา ><

ที่มา: Metro, MensJournal

Comments

Leave a Reply