CatDumb เปิดใช้ระบบ Instant Articles ไม่เปลืองเน็ต แถมอ่านเนื้อหาได้เร็วกว่าเดิม 10 เท่า!!!

อัพเดทกันหน่อยนะคร้าบ หลังจากคอยทำหน้าที่หลักๆ ในการคุมเหมียวตัวอื่นให้นำเสนอเนื้อหาดีๆ สู่ผู้อ่าน วันนี้ #ประธานเหมียว ขอทำหน้าที่เขียนแจ้งอัพเดทด้วยตัวเองเลยละกัน…

emo16

 

หลายๆ คนคงจะพอรู้เกี่ยวกับ Facebook Instant Articles มาบ้างแล้ว แต่ถ้าใครไม่รู้ก็จะอธิบายคร่าวๆว่ามันคือระบบที่ดึงข้อมูลจากเว็บเหมียว มาที่เฟซบุ๊คเพื่อให้ทุกคนอ่านได้โดยตรงนั่นเอง

เพราะฉะนั้นการอัพเดทครั้งนี้ก็จะช่วยให้ผู้อ่านที่ใช้เฟซบุ๊คบนมือถือทั้ง iOS และ Android สามารถอ่านได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ข้อดีหลักๆ มันก็มีดังนี้

 

1. อ่านเร็วปรู๊ดปร๊าดขึ้นถึง 10 เท่า!!

1

ตัวเลขนี้ #ประธานเหมียว ไม่ได้โม้เอาเองนะ เป็นข้อมูลที่ทางเฟซบุ๊คแจ้งมาเอง ว่าถ้าหากเว็บเหมียวใช้ระบบนี้แล้วจะทำให้แฟนเพจสามารถอ่านได้เร็วกว่าเวอร์ชั่นเว็บเดิมถึง 10 เท่า เพราะฉะนั้นไม่มีปัญหาโหลดช้ามากวนใจอีกต่อไปแล้วคร้าบบบ

 

2. ไม่เปลืองเน็ต ใช้โปรไหนก็อ่านได้
2หลายคนคงจะมีปัญหาสมัครใช้แพ็คเกจอินเตอร์เน็ตเฉพาะโปรโซเชียล ซึ่งจำกัดเฉพาะ Facebook, Line หรือโซเชียลมีเดียดังๆ เท่านั้น ทีนี้พอจะเข้าเว็บเหมียวไปอ่านก็เข้าไม่ได้เพราะเน็ตจำกัดไว้…. ปัญหาเหล่านี้ก็จะหมดไป ทำให้ทุกคนไม่พลาดคอนเท้นที่อยากจะอ่านนั่นเอง

 

3. สะดวกสบายกว่าเดิม

fin

แทนที่แบบเดิมจะต้องเปิดสลับไปสลับมา ระหว่างแอพเฟซบุ๊ค แอพบราวเซอร์ต่างๆ มือถือใครช้าก็อาจจะหงุดหงิดได้ มาคราวนี้สามารถกดอ่านทันที จะกดไลค์บทความ หรือแชร์ให้คนอื่นก็ทำได้อย่างง่ายดายเลย

 

และนี่ก็คือการสรุปคร่าวๆ ถึงความเปลี่ยนแปลงอีกครั้งหนึ่ง (ซึ่งแน่นอนว่า ใครใช้งานจากคอมพิวเตอร์ก็จะไม่เห็นการเปลี่ยนแปลงหรอก ฮร่าาาา) ซึ่งหวังว่าผู้อ่านทุกคนจะมีความสุขกับการได้อ่าน CatDumb มากขึ้นนะครับ

แล้วก็อย่าเพิ่งทิ้งกันไปซะก่อนละ… ไม่ต้องรักกันมาก รักน้อยๆ แต่รักไปนานๆ นะฮะ

travel-emo (8)


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply