มาชมการจัดอันดับ 10 Pokemon ที่น่ารักที่สุด จะมีตัวโปรดของใครติดเข้ามาบ้าง…?!

ช่วงนี้นับว่าเป็นกระแสที่กำลังมาของโปเกมอน ที่ตอนนี้กำลังมีเกม Pokemon Sun & Moon และไหนจะการรอคอยของเกม Pokemon GO ที่เชื่อว่าหลายคน ณ ที่นี่กำลังรอคอยอยู่นั่นเอง

แต่ก่อนที่เราจะเล่นเกมดังกล่าวนั้น บางทีก็ควรจะมีพื้นฐานในการรู้จักกับเหล่าโปเกมอนกันซะก่อน วันนี้ #เหมียวฮานะ เลยอยากจะนำเสนอ 10 โปเกมอนที่สุดแสนจะน่ารักที่ทาง WatchMojo.com ได้จัดอันดับไว้ มาดูกันเลยยย…

 

10. Fennekin

giphy

โปเกมอนที่มีรูปร่างเหมือนลูกสุนัขจิ้งจอกดูสวยงามและดูน่ารัก ซึ่งจะเห็นได้ใน Pokemon XY

 

9. Emolga

Iris_Emolga

โปเกมอนสายฟ้าที่มีรูปร่างเหมือนหนูที่มีปีกบินได้ ด้วยรูปร่างๆที่กลมๆหน้าตาแบ๊วๆนี่แหล่ะ ทำให้มันดูน่ารัก เราจะเห็นเจ้าตัวนี้ได้ใน Pokemon XY

 

8. Skitty

799px-May_Skitty

โปเกมอนรูปร่างแมวน้อยน่ารักสีชมพู แค่เห็นก็สัมผัสได้ถึงความน่ารักของมันแล้ว และมันยังเป็นโปเกมอนที่เนียส (โปเกมอนที่อยุ่แก๊งร็อคเก็ต) ชอบอีกด้วย

 

7. Piplup

dawn_piplup

โปเกมอนรูปร่างเหมือนเพนกวินน้อยน่ารักธาตุน้ำ ที่มีท่าปล่อยฟองน้ำเอาไว้โจมตีศัตรู

 

6. Squirtle

hqdefault

โปเกมอนน้ำจากภาคเก่าๆ ที่หลายคนคงคุ้นเคยกับเจ้าเซนิกาเมะ มีรูปร่างเหมือนเต่าที่มีความน่ารักและเป็นโปเกมอนของซาโตชิในอนิเมะ

 

5. Mew

yamadera-koichi61

โปเกมอนรูปร่างหนู ที่หาตัวได้ยากสุดๆในอนิเมะ เพราะถือว่าเป็นโปเกมอนลึกลับและมีพลังจิตสามารถลอยไปๆมาๆได้

 

4. Togepi

Togepi_crying

โปเกมอนรูปร่างกลมเหมือนไข่ และมีนิสัยขี้แย แต่ก็แฝงไปด้วยความน่ารัก เพราะงี้แหล่ะเลยทำให้มันดูน่ารักจนติดอันดับมาก็ว่าได้

 

3. Teddiursa

Teddiursa_Pichu_Bros

โปเกมอนรูปร่างหมีตัวน้อย ที่หน้าผากของมันมีรูปเสี้ยวพระจันทร์อยู่ ตอนเด็กๆก็น่ารักอยู่หรอกแต่พอวิวัฒนาการแล้วก็น่ากลัวใช่เล่น

 

2. Pikachu

Baby-Pikachu-pokemon-19031227-640-480

อันดับสองก็มาตกอยู่ที่ปิกาจู แน่ล่ะไม่มีใครไม่รู้จักเจ้าตัวนี้หรอก โปเกมอนสายฟ้าที่มีรูปร่างคล้ายหนูสีเหลืองที่เป็นโปเกมอนคู่ใจของซาโตชิในอนิเมะ และมักมีคำพูดติดปากว่า “ปิกก่ะๆ” ฮ่าๆ

 

1. Eevee

Gary_Eevee

มาถึงอันดับ 1 กับโปเกมอนจากภาคเก่ากับ Eevee ที่มีรูปร่างเหมือนกับจิ้งจอกที่มีขนปุกปุย และสามารถเปลี่ยนเป็นเป็นธาตุไหนก็ได้ไม่ว่าจะเป็น น้ำ สายฟ้า หรือไฟ (เห็นน่ารักๆแบบนี้แต่เก่งใช่ย่อยน๊าาา)

 

ลองมาดูแบบวีดีโอกันมั้ง…

 

ได้ชมกันไปแล้วกับ 10 อันดับโปเกมอนที่น่ารักที่สุดแล้วเพื่อนๆเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยล่ะ หรือใครชื่นชอบตัวไหนก็บอกได้น๊าาา

ที่มา : watchmojo

Comments

Leave a Reply