ผลการศึกษาบอกว่า… เหล่าคน 10 ประเภทดังต่อไปนี้นี้ มักจะมีนิสัย ‘ชอบนอกใจ’ มากที่สุด!?

ในปัจจุบันมีงานวิจัยและการศึกษามากมายที่ศึกษาเกี่ยวกับพฤติกรรมขิงมนุษย์ โดยใช้วิธีการศึกษาด้วยการเก็บสถิติและสังเกตุการณ์ การศึกษานั้นครอบคลุมไปทั้งเรื่องของความรัก การใช้เงิน หรือแม้แต่การนอกใจ

วันนี้ #เหมียวหง่าว จะขอพาเพื่อนๆ ไปดูผลการศึกษาเกี่ยวกับคนที่มีแนวโน้มที่จะนอกใจมากที่สุด จะมีอะไรบ้างนั้นลองไปชมพร้อมๆ กันได้เลยจ้าา…

 

1. คนที่เคยนอกใจมาก่อน (อ่ะแหนะ)

2

จากงานวิจัยของมหาวิทยาลัย University of Alabama ในประเทศอังกฤษได้ผลลัพธ์ว่าคนที่เคยมีประวัติการนอกใจมาก่อนมักจะทำซ้ำอีกเป็นครั้งที่สองหรือสามสี่ หรือทำไปเรื่อยๆ เพราะฉะนั้นรู้สินะว่าถ้าจับได้ครั้งแรกควรทำยังไง!??

 

2. แฟนเพลง Rock-N-Roll

4

เว็บไซต์อื่นๆ มากมายได้สรุปผลการศึกษาอย่างไม่เป็นทางการออกมาว่า 41% ของคนที่นอกใจมักจะเป็นแฟนเพลง Rock-N-Roll ส่วนแฟนเพลง Rap เป็นกลุ่มคนที่ซื่อสัตย์ที่สุด

 

3. คนที่มีอาชีพครู-ติวเตอร์

1

ถึงจะฟังดูแปลก แต่ก็มีการศึกษาออกมาจริงจากเว็บไซต์หาคู่ชื่อดังอย่าง Ashley Madison ได้ผลการศึกษาออกมาว่าคุณครู (โดยเฉพาะครูผู้หญิง) มีโอกาสที่จะนอกใจคู่รักมากกว่า

 

4. มีเงินเยอะ

5

ชายที่ร่ำรวยมักจะมีแนวโน้มที่จะนอกใจมากกว่าปกติ

 

5. ผู้หญิงยากจน

6

ผลการศึกษาชี้ให้เห็นว่าผู้หญิงยากจนมีโอกาสที่จะนอกใจคู่รักของตัวเอง นักชีววิทยาวิวัฒนาการชี้ว่ามันเกี่ยวข้องกับระบบพันธุกรรม และโอกาสในการก้าวหน้าทางสถานะทางการเงิน

 

6. ชาวฝรั่งเศส

7

แบรนด์ของเล่นเซ็กส์ทอยชื่อดังอย่าง LELO ชี้ให้เห็นถึงผลการศึกษาว่า 75% ของชาวฝรั่งเศสยอมรับว่านอกใจคู่รักของตนเอง

 

7. คนที่ติดโซเชียลมีเดีย

8

ศาสตร์แห่งจิตวิทยาแขนงใหม่ที่ชื่อว่า Cyberpsychology, Behavior and Social Networking ได้ผลการศึกษาออกมาว่า คนที่ใช้โซเชียลเน็ตเวิร์คเป็นประจำ จะมีแนวโน้มสูงที่จะนอกใจมากกว่าคนที่ไม่เล่นโซเชียลมีเดียเลย

 

8. ผู้ชายร่างสูง

9

มีผลการศึกษาว่าผู้ชายที่มีความสูงมากกว่า 178 เซนติเมตรขึ้นไปมักจะนอกใจคู่รักของตัวเองบ่อยครั้ง

 

9. คนที่มีอายุลงท้ายด้วยเลข 9

10

มีผลการศึกษาหนึ่งบอกว่าคนที่มีอายุลงท้ายด้วยเลข 9 มีแนวโน้มที่จะนอกใจมากกว่าเพราะการก้าวเข้าสู่ทศวรรษใหม่จะทำให้พวกเขามีความเอาแน่เอานอนในการตัดสินใจไม่ได้ ซึ่งก็อาจจะนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงการใช้ชีวิตของพวกเขารวมไปถึงคู่รักด้วย

 

10. คู่รักที่ขอให้ทำกิจกรรมทางเพจแบบหวือหวาขึ้น

lifebuzz-5fe397dee317d2ffc6185bee4f920a0c-original

และสุดท้าย การที่คู่รักขอให้เราทำอะไรแปลกๆในกิจกรรมเข้าจังหวะ อาจจะเป็นไปได้สองทางคือต้องการลองอะไรใหม่ๆ หรือได้ไปลองอะไรใหม่ๆ กับคนอื่นมาแล้ว และอยากลองทำกับคนนี้บ้าง ซึ่งมีแนวโน้มเป็นอย่างหลังมากกว่า…

 

เป็นอย่างไรกันบ้างจ๊ะเพื่อนๆ อันนี้ก็เป็นเพียงแค่การศึกษาด้วยการเก็บข้อมูลเท่านั้น เพราะจริงๆ แล้วมนุษย์เราก็ไม่มีใครเหมือนกันไปหมดซะทุกคนหรอก ผลการศึกษาที่ออกมาอาจจะไม่เป็นความจริงเสมอไปก็ได้นะจ๊ะ เพราะฉะนั้นจงเชื่อในตัวเองเถอะ ส่วนบทความนี้ก็อ่านเอาพอเป็นอรรถรสก็แล้วกันนะจ๊ะ ^^

emo14

ที่มา : lifebuzz

Comments

Leave a Reply