ชมการเปลี่ยนโมเดลสาวๆ ให้กลายเป็นพาวเวอร์แบ๊งค์พกพา มันโดนใจนักสะสมยิ่งนัก!!

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบการสะสมตุ๊กตา โมเดล และฟิกเกอร์ทั้งหลายแหล่ คุณอาจจะอยากลองนำพวกมัน ออกไปไหนมาไหนด้วย เพื่อที่จะได้อวดโมเดลตัวสวยให้คนอื่นๆ ได้เห็นกัน แต่ครั้นจะนำมันออกไปเฉยๆ มันก็กะไรอยู่ จึงต้องมีการดัดแปลงให้มันกลายเป็นมากกว่าแค่โมเดล

 

5

 

เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคมที่ผ่านมา เฟซบุ๊กเพจของ Danny Choo (ทายาทของ Jimmy Choo นักออกแบบและเจ้าของแบรนด์รองเท้าชื่อดัง) หนุ่มผู้คลั่งไคล้ในแอนิเมชั่นและโมเดลต่างๆ เขาได้ปิ๊งไอเดีย และนำตุ๊กตาที่เขามีอยู่มาดัดแปลงให้กลายเป็น “Smart Doll”

 

1

 

นาย Danny ได้นำเอาตุ๊กตา Mirai ตุ๊กตาสาวสวยที่เปรียบเสมือนมาสคอตบริษัทที่เขาออกแบบเองมาดัดแปลง ถอดเอาส่วนต่างๆ ของมันออกไป และใส่แบตเตอรี่สำรอง (ขนาด 92×43×23 มิลลิเมตร) ลงไปในร่างกายของตุ๊กตา จากนั้นก็ประกอบมันกลับเข้าไปใหม่

 

2

 

3

 

4

 

จากภาพจะเห็นได้ว่ามีการลากสาย USB ออกมาจากทางด้านหลังของตุ๊กตา ทำให้คุณสามารถชาร์จสิ่งต่างๆ ได้ไม่ว่าจะเป็นมือถือ MacBook หรืออุปกรณ์ไฟฟ้าต่างๆ ได้เพียงแค่นำสายไฟจากตุ๊กตาไปเสียบเข้ากับอุปกรณ์เท่านั้น

 

6

 

7

 

8

 

9

 

แต่การใส่แบตเตอรี่เข้าไปในตัวตุ๊กตาก็มีข้อเสียอยู่หน่อยตรงที่เราไม่สามารถกดปิดการทำงานของแบตเตอรี่สำรองได้เลย…แต่โชคดีที่เข้าตุ๊กตาของเขามีบางส่วนที่นุ่มนิ่ม เลยสามารถกดเปิด/ปิด ได้จากภายนอกเลย…

 

10

 

ใครมีโมเดลหรือตุ๊กตา ลองเอามาดัดแปลงแบบนี้ดูบ้างไหมล่ะ?

emo12

ที่มา Danny Choo

Comments

Leave a Reply