“โม จิรัชยา” ผู้คว้าตำแหน่ง Miss Tiffany’s Universe 2016 สวยอะไรเบอร์นั้น ยอมใจเลยจริงๆ

เป็นที่ทราบกันไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับสาวงามผู้ที่ได้รับตำแหน่ง Miss Tiffany’s Universe 2016 ซึ่งนั่นก็คือผู้เข้าประกวดหมายเลข 22  “โม จิรัชยา ศิริมงคลนาวิน” คนนี้นี่เอง

 

motojojoo1

 

ซึ่งก่อนที่จะได้รับตำแหน่งอันทรงเกียรติ เรียกได้ว่าสาวโม ก็ถือเป็นหนึ่งในตัวเต็งของการประกวดในครั้งนี้เลยก็ว่าได้ เพราะความสวยเป๊ะที่ทำให้เธอเหมือนหญิงแท้แบบร้อยเปอร์เซ็นต์ จึงทำให้สาวคนนี้ได้กลายเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก

 

motojojoo5

 

ที่สำคัญหลังจากที่เธอได้รับตำแหน่งเป็น Miss Tiffany’s Universe 2016 ทางเว็บไซต์ 9gag ก็ได้นำภาพของเธอมาเผยให้กับชาวโลกได้เห็น ซึ่งแน่นอนว่าบรรดาชาวเน็ตหลายๆ คน ต่างก็ตะลึงในความงามของเธอกันเป็นแถว

 

motojojoo4

 

ในวันนี้เหมียวขี้อ้อน ก็ได้นำภาพสวยๆ และข้อมูลของเธอมาให้เพื่อนๆ รู้จักกันมากขึ้น บอกได้เลยว่ายิ่งได้ยลโฉมของเธอ คุณอาจจะหลงเสน่ห์เข้าอย่างจังก็เป็นได้

 

motojojoo2

motojojoo3

 

สำหรับสาว โม จิรัชยา นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เธอเข้ามาเป็นหนึ่งในผู้ประกวด Miss Tiffany’s Universe  เพราะในปี 2014 เธอก็เคยมาเป็นหนึ่งในผู้ประกวดของเวทีนี้เช่นกัน และในปี้ 2016 นี้เธอก็ได้กลับมาเยือนเวทีการประกวดอีกครั้ง จนให้เธอได้รับตำแหน่ง Miss Tiffany’s Universe คนปัจจุบันนั่นเอง

 

motojojoo11

 

เรียกได้ว่าเธอเป็นสาวประเภทสอง ที่สวยจริงๆ สวยแบบหญิงแท้บางคนยังยอมใจ

motojojoo6

 

ปัจจุบันสาวโม อายุ 24 และจบการศึกษาจาก ปริญญาตรี สาขาออกแบบแฟชั่น คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

 

motojojoo7

 

ในด้านการทำงานก็ไม่ธรรมดาเหมือนกัน เพราะเธอนั้นทำงานในด้านดีไซเนอร์ ตามแบบที่เธอได้เรียนมาเป๊ะ เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งเก่งแบบครบสูตรเลยทีเดียว

 

motojojoo8

motojojoo9

 

เธอสวยเก่งสมกับการเป็น Miss Tiffany’s Universe 2016 จริงๆ

motojojoo10 motojojoo12

 

นี่สำคัญนอกจากจะได้รับตำแหน่งเป็น  Miss Tiffany’s Universe 2016 แล้ว สาวโม จิรัชยา ยังได้คว้ารางวัลขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน และสาวผิวสวยอีกด้วย

 

motojojoo13

 

โอ้โหวววว ทั้งสวยเก่งครบเครื่องขนาดนี้ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเธอถึงเป็นผู้คว้ามงกุฎไปครอง และเหมียวขี้อ้อนก็ขอเป็นกำลังใจให้เธอคว้ามงที่ 2 จากการเป็นตัวแทนไปประกวด Miss International Queen ในครั้งนี้ด้วยน้า บอกเลยว่าแม่ก็แม่เถอะ งานนี้สาวโมฆ่าตายเรียบเลยจ้า

ภาพจาก motojojoo

เรียบเรียบโดย CatDumb

Comments

Leave a Reply