ชมพู่ อารยา ถูกหยิบยกมาวิจารณ์การแต่งตัวจากชุดเดรสสีชมพู บ่งชี้ถึงความเสื่อมหญิงไทย!?

การไปร่วมงานระดับโลกนั้น ต้องมีการปฏิบัติตามหลักสากล ตามยุค ตามสมัย ซึ่งในเรื่องของความงาม แฟชั่นของฝั่งตะวันตกนั้นก็เป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมมานานแล้ว จะแตกต่างจากฝั่งเอเชียไปซักหน่อย แต่สุดท้ายก็นำมาปฏิบัติตามกันเป็นเรื่องสากลไปแล้วล่ะนะ

 

chom6

 

ทีนี้ เราได้เห็นความงามของสาวชมพู่ อารยา กับชุดเดรสที่ไปร่วมงาน ณ เมืองคานส์ ดูแล้วก็ไม่น่าจะเป็นเดือดเป็นร้อนอะไร เพราะเธอก็คือตัวแทนความงามจากประเทศไทยสู่งานระดับโลก ชาวต่างชาติเองก็ยังชื่นชมในความงามของเธอเลย ถึงขั้นได้ขึ้นหน้าแรกของหนังสือพิมพ์โปแลนด์

 

chom1

 

จู่ๆ ก็มีการหยิบภาพของสาวชม ในชุดเดรสสีชมพู เปิดข้างสีเนื้อคล้ายๆ กับโชว์เนื้อหนัง ซึ่งจริงๆ แล้วไม่ใช่ชุดที่โป๊เผยผิวแต่อย่างใด เป็นผ้าสีเนื้อเท่านั้นเอง จึงทำให้เกิดการเข้าใจผิด

 

chom

 

จนกลายมาเป็นประเด็นดราม่านำขึ้นมาวิจารณ์อย่างรุนแรงด้วยข้อความ ให้ค่าเท่าหญิงบริการบ้าง รวมไปถึง เป็นการดูถูก เหยียดหยามศักดิ์ศรี สร้างความเสื่อมให้กับผู้หญิงประเทศไทย

คือ เหมียวเลเซอร์ คิดว่าการแต่งตัวในชุดเดรสสีชมพูนี้ ทำให้เกิดความเข้าใจผิด ซึ่งก็มีการอธิบายไปในโซเชียลกันบ้างแล้ว แต่บางคนก็ไม่ยอมเปิดใจรับฟังบ้าง

โดยปกติแล้วการแต่งตัวแบบนี้ก็ถือว่าเป็นการปฏิบัติตามหลักสากลไม่ใช่หรือ แล้วผู้อ่านมีความคิดเห็นกันอย่างไรบ้าง เชิญแสดงกันได้ตามอธัยาศัยเลยนะจ๊ะ

ที่มา : Drama-addict

Comments

Leave a Reply