วิจารณ์สนั่น คลิปรถกระบะพุ่งชนรถพยาบาลกลางสี่แยกจ.ชลบุรี งานนี้ใครผิดใครถูกกันแน่?

กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้เลย สำหรับคลิปวิดีโอรถกระบะพุ่งเข้าชนรถพยายาบกลางสี่แยกในจังหวัดชลบุรี ทำให้ชาวเน็ตตั้งคำถามตามมาว่าใครเป็นฝ่ายผิดกันแน่?

 

1

 

เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคมที่ผ่านมา ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวิดิโออุบัติเหตุที่ถูกถ่ายได้โดยกล้องติดรถของผู้พบเห็นเหตุการณ์รายหนึ่ง เป็นเหตุการณ์ที่รถพยาบาลได้เปิดสัญญาณขอทางเพื่อผ่านสีแยกไป

แต่ในขณะเดียวกันกลับมีรถกระบะพุ่งมาจากอีกแยกหนึ่งที่เป็นไฟเขียวพอดี ทำให้รถทั้งสองคันปะทะกันอย่างรุนแรงจนรถพยาบาลพลิกคว่ำลงไป

 

2

 

ต่อมาผู้ใช้เฟซบุ๊ก Palm Sittichai ได้เข้ามาให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่ารถพยาบาลคันดังกล่าวเป็นรถจากโรงพยาบาลเอกชนที่เดินทางมาจากถนนสุขุมวิท มุ่งหน้าไปทาง 4 แยกห้างเฉลิมไทย ส่วนรถกระบะนั้นมาจากถนนอัคนิวาต

ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บเป็นพยาบาล 1 ราย ส่วนคนขับรถกระบะไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมาก

 

3

 

4

 

ชมคลิปเต็มๆ ได้ที่นี่เลย

วินาที..รถพยาบาล’กำลังไปรับผู้ป่วย โดนชนคว่ำกลางสี่แยกบ้านสวน …::>> วินาที..รถพยาบาล’กำลังไปรับผู้ป่วย โดนชนคว่ำกลางสี่แยกบ้านสวน #ชลบุรี (14’พ.ค.59) <<::

CREDIT: https://goo.gl/W5vGfC @Eaky Eksri Poonpanich
*************************
ขอบคุณคลิปแนะนำจาก––@ซี ม่อน

โพสต์โดย YouLike (คลิปเด็ด) บน 14 พฤษภาคม 2016

 

หลังจากที่คลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็ทำให้ผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลายทีเดียว โดยความเห็นฝั่งหนึ่งมองว่ารถกระบะเป็นฝ่ายผิดเพราะไม่ว่าอย่างไร หากรถพยาบาลเปิดสัญญาณขอทางแล้ว ควรจะชะลอให้ไปก่อน

ในขณะที่ความเห็นอีกฝั่งหนึ่งมองว่าเนื่องจากรถกระบะมาจากอีกเส้นทางหนึ่งที่เป็นไฟเขียวพอดี ไม่ว่าเป็นใครก็อาจจะไม่ทันสังเกตเห็นเช่นกัน

 

5

 

6

 

7

 

จากเหตุการณ์นี้ ทำให้#เหมียวฟิ้นนึกถึงคลิปดังเมื่อ 2-3 ปีที่แล้วอย่างคลิปนี้เลย แม้จะมีรถอยู่เต็มถนน แต่เมื่อเห็นสัญญาณไซเรนของรถพยาบาล พวกเขาก็พร้อมที่จะหลีกทางให้แบบสุดตัวเลย

 

เห็นรถพยาบาลที่ไหน ก็ชะลอๆ กันนิดนึงนะจ๊ะ

emo6

ที่มา Eaky Eksri Poonpanich , Palm Sittichai

Comments

Leave a Reply