สาหัส!! ยืมรถคนอื่นมาขี่ยกล้อกลางกลุ่มมอเตอร์ไซค์ จนไปเกี่ยวอีกคันเสียหาย ปัดความรับผิดชอบ

กระแสของรถจักรยานยนต์คันใหญ่บิ๊กไบค์กำลังมาแรงในช่วงนี้มาก คนแห่ออกรถใหม่กันเยอะแยะมากมาย เพื่อตอบสนองตามความต้องการของตัวเอง แต่หลายต่อหลายครั้งเราก็มักจะเห็นได้ว่ามีแต่เรื่องด้านลบของบิ๊กไบค์เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากผู้ขับขี่นั้นไม่มีความรับผิดชอบต่อสังคมที่ต้องทนกับพฤติกรรมเสี่ยงเหล่านี้

 

yok-lhor (4)

 

ล่าสุดนี้มีกระทู้พันทิปที่เล่าถึงเหตุการณ์อุบัติเหตุจากความคึกคะนองของผู้ขับขี่บิ๊กไบค์ในกลุ่มในร่วมออกทริปไปด้วยกัน โดยปกติแล้วการไปเที่ยวกันเป็นกลุ่มจะต้องมีข้อตกลง กฎการเดินทางต่างๆ เพื่อความปลอดภัยต่อผู้ขับขี่และผู้อื่นด้วย

แต่จู่ๆ หนึ่งในผู้ขับขี่เกิดความคึกคะนองยกล้อกลางกลุ่ม ทั้งๆ ที่ในบริเวณมีรถชาวบ้านสัญจรในเส้นทางเดียวกันด้วย

 

yok-lhor (1)

 

yok-lhor (2)

 

จนเป็นผลทำให้คันที่ยกล้อไม่สามารถควบคุมได้ ไปเกี่ยวกับคันข้างหน้าล้มอย่างรุนแรง ได้รับบาดเจ็บสาหัส อีกทั้งสภาพของคันที่ถูกเกี่ยวได้รับความเสียหายจนไม่สามารถขับขี่ได้อีกต่อไป ที่สำคัญก็คือคันที่ยกล้อคือคันที่ยืมคนอื่นมาขับอีกทีด้วย

 

yok-lhor (3)

 

นอกจากจะเจ็บตัวแล้ว ยังต้องมาเจ็บใจกับค่าประเมินความเสียหายอีกกว่า 200,000 บาท โดยที่คู่กรณีผู้ยกล้อนั้นไม่ยอมรับผิดชอบ ไม่แสดงตัวหลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเลย

 

yok-lhor (1)

 

yok-lhor (5)

 

ที่น่าสงสัยไปยิ่งกว่านั้นก็คือหลังจากที่เกิดเหตุอุบัติเหตุเกี่ยวรถจนได้รับความเสียหาย บิ๊กไบค์ของคู่กรณีที่ถูกยืมมาก็ถูกขโมยไปเมื่อวันที่ 13 พฤษภาคมที่ผ่านมา

 

คลิปตอนเกิดอุบัติเหตุยกล้อจนไปเกี่ยวคันข้างหน้าล้มจนได้รับบาดเจ็บ


 

กล้องวงจรปิดจับภาพรถคู่กรณีที่เกี่ยวล้มถูกขโมยไปเมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม


 

จนเป็นที่น่าสงสัยว่าผู้ที่ยืมไปนั้นเป็นผู้ที่ขโมยไปทำลายหลักฐานหรือไม่ จนตอนนี้เจ้าของรถตัวจริงได้เข้าแจ้งความแล้ว แต่ส่วนคู่กรณีที่ได้รับบาดเจ็บและรถเสียหายนั้นยังคงรอให้อีกฝ่ายออกมาเจรจาต่อไป

ที่มา : รถของเล่นในตู้กับข้าว

Comments

Leave a Reply