แฟนๆรอเรื่องไหนบ้าง!?? นี่แหละอนิเมะ 9 เรื่อง ที่น่ารอติดตามชมมากที่สุดในปี 2016 …!!

หลายคนชื่นชอบในการดูอนิเมะกันเป็นชีวิตจิตใจ ซึ่งอนิเมะโปรดบางเรื่องที่ใครหลายๆคนชอบนั้นอาจจะมีอยู่หลายภาค ซึ่งภาคแรกที่เราดูนั้นอาจจะจบไปแล้ว ทำให้เราต้องรอภาคต่อไปๆที่จะเข้าฉายในปีอื่นๆ

ในปี 2016 นี้มีอนิเมะอีกมากมายหลายเรื่องที่น่าติดตามไม่ว่าจะเป็นอนิเมะใหม่ๆ หรือเป็นภาคต่อจากเรื่องเก่าก็มี ทีนี้ลองมาชม 9 อนิเมะที่คุณจะต้องรอดูภายในปีนี้ให้ได้ ว่าจะมีเรื่องโปรดของคุณมั้ยน๊อออ…??

 

9. Ajin

1

เรื่องราวของมนุษย์สายพันธุ์ใหม่ที่ไม่มีวันตายและเข้ามาปนอยู่ในสังคมและถูกเรียกว่า ‘อาจิน’ ซึ่งความเป็นมาจะเป็นยังไงคงต้องติดตามดู ซึ่งจะมาในรูปแบบทีวีซีรีย์และภาพยนตร์สามภาค

 

8. Berserk

2

เรื่องราวของนักรบที่ชื่อว่า กัซ ผู้ได้ฉายา นักรบดำ ที่ต้องต่อสู้กับปีศาจมากมาย และยังมีปริศนาอีกมากมายที่ยังไม่คลี่คลาย แน่นอนว่าปีนี้เราอาจจะได้กระจ่างชัดในอีกหลายเรื่องที่ยังสงสัยอยู่

 

7. D. Gray-Man

3

หลังจากหายไปตั้ง 8 ปีเรื่องราวของการสยบปีศาจร้ายที่เรียกว่า อาคุม่า โดยพระเอกของเรื่องอย่าง ‘อเลน วอคเกอร์’ ที่ถูกฝึกฝนมาให้เป็นเอ็กโซซิสท์ จะสามารถเอาชนะเหล่าปีศาจร้ายได้หรือไม่

 

6. Bungou Stray Dogs

4

เรื่องราวของ ‘นาคาจิมะ อัตสึชิ’ เด็กชายที่ถูกไล่จากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า แต่ก็ได้รับการช่วยเหลือจากชายหนุ่มประหลาดพร้อมนำไปสู่เรื่องราวมากมายที่น่าติดตาม ซึ่งมันน่าจะเป็นหนึ่งในเรื่องสุดฮิตของปีนี้ได้เลยล่ะ

 

5. JoJo’s Bizarre Adventure: Diamond is Unbreakable

5

เรื่องราวของ ‘คูโจ โจทาโร่’ เดินทางมาเมืองโมริเพื่อตามหาบุตรนอกสมรสและมาสืบข่าวเพื่อหาต้นตอของเหตุการณ์แปลกประหลาดทั้งหมดที่เกิดขึ้นในเมือง

 

4. Yu-Gi-Oh!: Dark Side of Dimensions

6

การต่อสู้โดยใช้ไพ่ยูกิจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ แต่ไม่ได้มาในแบบซีรีย์ จะมาในฉบับของภาพยนตร์เลยล่ะ

 

3. Attack On Titan Season 2

7

ซีซั่นที่สองของเรื่องราวการถูกโจมตีโดยเหล่าไททัน (มนุษย์ยักษ์) ที่เรื่องราวจากซีซั่นแรกนั้นเข้มข้นมากเลยทีเดียว หลังจากปล่อยให้แฟนๆ รอตั้ง 3 ปี มาดูว่าซีซันสองนี้จะเป็นยังไงต่อไป!?

 

2. Digimon Adventure Tri 2: Ketsui

8

จัดไปกับอันดับสอง ที่บอกเลยว่าน่าติดตามจริงๆกับบทที่สองของ Digimon Adventure Tri ที่มีชื่อบทว่า “การตัดสินใจ” ก็เป็นเรื่องราวของกลุ่มไทจิและผองเพื่อนในตอนโต พร้อมกับเหล่าดิจิมอนคู่หูที่จะต้องเผชิญกับศัตรูหน้าใหม่

 

1. My Hero Academia

9

ขึ้นอันดับหนึ่งที่มาแรงจริงๆในช่วงนี้ แถมยังล้มแชมป์เก่าอย่าง One Piece ให้ร่วงลงไปได้ ซึ่งอนิเมะเรื่องนี้มีชื่อเรียกอีกชื่อคือ Boku no Hero Academia ที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับโรงเรียนฝึกสอนเหล่าฮีโร่ในโลกใบหนึ่งที่มนุษย์มีพลังพิเศษได้กลายเป็นเรื่องธรรมดาไปทั่วโลก

 

บอกเลยว่าแต่ละเรื่องนั้นน่าติดตามดูทั้งนั้นเลย ไม่ว่าจะเป็นทั้งอนิเมะภาคต่อจากตอนเก่าหรือภาคเก่า กับอนิเมะที่กำลังจะมาใหม่นั้น งานนี้ต้องปักหมุดรอชมซะแล้ว…!!

ที่มา : orzzzz

Comments

Leave a Reply