พบกับ 10 อันดับอนิเมะ ที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดใน IMDb เรื่องโปรดของคุณจะติดอันดับมั้ยน๊า…?!

อนิเมะเป็นอะไรที่หลายๆคนนั้นมักชอบดูกันใช่มั้ยล่ะ? โดยเฉพาะวัยเด็ก หรือเหล่าวัยรุ่นทั้งหลาย แต่ละคนย่อมมีอนิเมะในดวงใจกันไม่มากไม่น้อยเลยทีเดียว

คราวนี้ #เหมียวฮานะ บังเอิญไปเจอการจัดอันดับสุดยอดอนิเมะที่ได้รับคะแนนโหวตสูงุสดบนเว็บไซต์ IMDb ซึ่งหลายคนคงจะรู้จักเว็บด้านบันเทิงนี้เป็นอย่างดี งั้นอย่ารอช้า ไปดูแต่ละอันดับกันเลย…

 

10. Bleach

1

เรื่องราวเกี่ยวกับชายหนุ่มที่ได้กลายมาเป็นยมฑูตพร้อมกับภาระหน้าที่ที่ต้องต่อสู้กับเหล่าฮอลโลว์เพื่อปกป้องความสงบสุขของโลกมนุษย์และโลกของยมฑูต ทำให้ Bleach ได้คะแนนโหวตไปทั้งสิ้น 8.3/10

 

9. Naruto: Shippuden

2

จากที่นารูโตะออกเดินทางไปฝึกวิชาและได้กลับมายังหมู่บ้าน ก็มีเรื่องราวใหม่ๆเกิดขึ้นมากมายในภาคนี้ ทำให้ Naruto: Shippuden ได้คะแนนโหวตไป 8.6/10

 

8. One Piece

3

เรื่องราวชายหนุ่มชื่อว่าลูฟี่ที่มีความใฝ่ฝันที่จะเป็นเจ้าแห่งโจรสลัด และได้รวบรวมพรรคพวกกลุ่มหมวกฟางและออกไปผจญภัยตามท้องทะเล ทำให้ One piece ได้คะแนนโหวตไป 8.8/10

 

7. Dragon Ball Z

4

เรื่องราวของหนุ่มชาวไซย่าชื่อ โงกุน ที่ฝึกวิชาและต่อสู้กับวายร้ายที่เข้ามาทำลายล้างโลก ทำให้ Dragon Ball Z ได้คะแนนโหวตไป 8.8/10

 

6. Attack on Titan

5

เรื่องราวที่เกี่ยวกับการที่โลกมนุษย์ถูกรุกรานโดยเหล่าไททัน จนต้องกลายเป็นการต่อสู้ระหว่างมนุษย์และเหล่าไททัน ทำให้ Attack in Titan ได้คะแนนโหวตไป 8.9/10

 

5. Hunter X Hunter

6

เรื่องราวของเด็กหนุ่มชื่อว่า กอร์น ฟรีคส์ ที่ออกผจญภัยเพื่อตามหาพ่อที่เป็นฮันเตอร์มืออาชีพ Hunter X Hunter ได้คะแนนโหวตไปทั้งสิ้น 9.0/10

 

4. Death Note

7

เรื่องราวของสมุดโน็ตที่สามารถฆ่าคนได้เพียงแค่เขียนชื่อกับยมฑูตที่เป็นเจ้าของสมุดเล่มนั้น และมีเด็กหนุ่มชื่อ ไลท์ ได้สมุดนั้นมาและจะใช้มันเพื่อเปลี่ยนแปลงโลก Death Note ได้รับคะแนนโหวตไปทั้งหมด 9.0/10 (เคยเป็นอนิเมะที่ดีที่สุดในปี 2006)

 

3. Fullmetal Alchemist Brotherhood

8

การกลับมาทำใหม่ของ Fullmetal Alchemist ให้เหมือนกับฉบับมังงะ และได้รับเสียงที่ตอบรับที่ดีกว่าเดิม ทำให้ Fullmetal Alchemist Brotherhood ได้รับคะแนนโหวตไป 9.1/10

 

2. Avatar Last Airbender

9

การ์ตูนฝรั่งที่มีเนื้อเรื่องออกไปทางวิทยายุทธ์จีน ที่ผสมผสานไประหว่างการต่อสู้และการผจญภัยไปด้วยกัน ไม่น่าเชื่อว่าจะทำให้ Avatar Last Airbender ได้รับคะแนนโหวตไป 9.2/10

 

1. One-Punch Man

10

เรื่องราวของหนุ่มที่ชื่อว่า ไซตามะ ที่สามารถจัดการศัตรูได้เพียงหมัดเดียว สู่การเป็นฮีโร่ที่คอยปกป้องเมือง ซึ่งดูเหมือนจะเป็นอนิเมะที่ไม่มีเนื้อหาอะไรมากแต่ขึ้นดับหนึ่งและสามารถคว้าคะแนนโหวตไปทั้งหมด 9.4/10

 

เป็นไงมั้งล่ะเพื่อนๆมีอนิเมะโปรดเรื่องไหนบ้าง แต่บอกเลยว่าแต่ละเรื่องนั้นสนุกๆกันทั้งนั้น ใครที่ยังไม่เคยดูเรื่องไหนก็ลองไปหามาดูซะน๊าาา

ที่มา : orzzzz

Comments

Leave a Reply