ใครจะไปเชื่อ คุณยาย 64 ปียังแจ๋ว หุ่นฟิตเปรี๊ยะใส่บิกินี่จนสาวๆ รุ่นหลานยังอาย!!!

สำหรับงานนี้ จะบอกว่า 30 ยังแจ๋วก็คงจะน้อยไปแล้ว เพราะสาวใหญ่คนนี้มีดีกรีเรียกได้ว่าอาจเป็นคุณย่า-ยาย กันได้เลยทีเดียว ในวัย 64 ปีของเธอ!!!

คุณยายวัย 64 ปี ชาวแคลิฟอร์เนียคนนี้ Wendy Ida ที่ต้องบอกว่าไม่ธรรมดาเลยจริงๆ เพราะด้วยวัยขนาดนี้หุ่นของเธอก็ยังฟิตเปรี๊ยะจนสาวๆ และหนุ่มๆ ต้องเหลียวมอง และถ้าเพื่อนๆ ยังสงสัยว่าวัย 64 ปีจะหุ่นแซ่บได้ขนาดไหนนั้น??

 

นี่เลยเป็นไง!!!

1

 

และนี่คือภาพคู่ที่เธอแชะกับลูกสาววัย 41 ปีของเธอ บอกเป็นแม่นี่ไม่เชื่อเลยนะเนี่ย เหมือนพี่สาวมากกว่า ><

2

 

เสียใจด้วยนะจ๊ะ เรื่องนี้ไม่ได้มีเคล็ดลับอะไรมากมาย คุณยายได้ออกมาบอกวิธีการรักษาหุ่นกับเราว่า เธอเข้ายิมวันละ 1-2 ชั่วโมงทุกๆ วัน ทำแบบนี้มากว่า 20 ปีแล้วล่ะ

คุณยายเริ่มเข้ายิมอย่างจริงจังเมื่ออายุได้ 43 ปี หลังจากต้องหย่าร้างกับสามีเพราะความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไม่สู้ดีนักเนื่องจากฝ่ายชายเป็นคนที่อารมณ์ร้อน ช่วงนั้นเธอจิตตกมากเลยผ่อนคลายตัวเองด้วยการออกกำลังกาย

 

ตอนนี้เธอเป็นหนึ่งในครูฟิตเนสผู้มีชื่อเสียงแห่ง LA เลยล่ะ

3

 

‘ตอนนี้ฉันอายุ 64 และต้องบอกตามตรงว่าหุ่นของชั้นน่ะแซ่บสุดๆ เลยทีเดียว เวลาบอกอายุกับใครก็ไม่มีใครเชื่อ และขอดูใบขับขี่ของฉันอยู่ตลอด หลายๆ คนบอกว่าฉันอยู่ในช่วง 30 ต้นๆ หนักกว่านั้นมีเด็กๆ อายุ 20 กว่าๆ เชื่อว่าฉันอายุรุ่นราวคราวเดียวกับพวกเขาล่ะ’ คุณยายหุ่นแซ่บกล่าว

 

และที่สำคัญเวลาเธออยู่กับลูกสาว ทุกๆ คนต่างก็คิดว่าพวกเธอเป็นพี่น้องกัน ไม่มีใครคิดว่าเธอเป็นแม่เลยสักคนเดียว

4

 

นอกจากจะออกกำลังกายแบบคาดิโอและเวทเทรนนิ่งในยอมแล้ว เธอก็มักจะวิ่งกลับบ้านทุกๆ วัน แถมยังชอบเต้นเป็นงานอดิเรกอีกด้วย และตอนเธออายุได้ 57 ปี เธอก็เข้าแข่งขันประกวดเพาะกายหญิงด้วยล่ะ

แถมตอนเธออายุได้ 60 ปี เธอก็ทำสถิติโลกด้วยการออกกำลังกายในท่า Burpees โดยทำได้ถึง 37 ครั้งใน 1 นาทีเท่านั้น!!!

 

ท่า Burpees

burpee

 

64 ยังแจ๋ว!!!

5

 

สำหรับตอนนี้เธอก็มีเพจของตัวเอง เพื่อให้กำลังใจและสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนหันมาใส่ใจตัวเอง ไม่ว่าจะมีอายุเท่าไหร่ และไม่มีใครแก่เกินออกกำลังกายหรอก!!!

 

คลิปวิดีโอของเธอ คือหุ่นเหมือนสาวๆ เลยอ่ะ ><

 

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply