“แดกด่วนโภชนา” ร้านอาหารตามสั่งในระยอง กับป้ายสุดฮาร์ดคอร์ ที่กำลังดังในโลกออนไลน์ตอนนี้

แม้จะเป็นร้านอาหารตามสั่งที่ไม่ได้มีการทำการตลาดเพื่อสู้กับคู่แข่งก็ตาม แต่พวกเขาก็ยังต้องสร้างความโดดเด่นให้เหนือกว่าร้านอาหารทั่วๆ ไปนะ ดูอย่างร้านอาการที่#เหมียวฟิ้นจะนำมาเสนอในวันนี้ ขอบอกว่าแหวกแนวและโหดใช่เล่นเลยล่ะ

 

3

 

ร้านอาหารที่เหมียวฟิ้นพูดถึงอยู่นี้มีชื่อว่าร้าน “แดกด่วนโภชนา” ตั้งอยู่ในจังหวัดระยอง ร้านนี้มีจุดเด่นตรงที่ป้ายเมนูทุกป้ายภายในร้าน จะมีข้อความดิบเถื่อน และจริงใจอยู่ในป้าย ยกตัวอย่างเช่น “จะแดกอะไรจด ฉีก เสียบ บิล” และ “ทิชชู่ มึงใช้กันเกรงใจพ่อกูบ้าง”

 

1

 

2

 

หลังจากที่เรื่องราวของร้านอาหารฮาร์ดคอร์แห่งนี้ได้ถูกแชร์ออกไป ก็มีคนในพื้นที่หลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นบอกว่าร้านนี้เป็นร้านที่ขายดีมาก ขายในราคาที่ไม่แพง ทำให้คนแน่นเต็มร้านอยู่บ่อยๆ และแน่นอนว่าแม่ค้าเองก็โหดตามชื่อร้านเช่นกัน แต่กลุ่มลูกค้าบอกกันว่าจริงๆ แล้วแกเป็นคนใจดีนะ

 

4

 

ส่วนคนที่ได้เห็นป้ายและชื่อเมนูต่าง ๆ ภายในร้านแล้ว ก็มีทั้งคนที่เห็นด้วยและคนที่ไม่เห็นด้วย บางความเห็นบอกว่าชอบร้านนี้เพราะจริงใจกับลูกค้าดี ทำให้รู้สึกสนิทสนมกันและจดจำได้ง่าย ส่วนคนที่ไม่เห็นด้วยมองว่าร้านนี้หยาบคายเกินไป แม้ว่าจะมีรสชาติอาหารที่ดี แต่ก็ยังต้องง้อลูกค้าอยู่

 

5

 

6

 

7

 

8

 

 

เอ้า ใครอยากลองของแปลกก็ออกตามหาร้านนี้ได้เลย!!

emo8

ที่มา ไอ้สัสกูเขียม

Comments

Leave a Reply