ที่นี่ใครใหญ่!!! Capt. : Civil War ทำรายได้เปิดตัวแพ้ Conan : The Movie ในญี่ปุ่นกระจุย!!

แม้ Captain America : Civil War จะทำรายได้ถล่มทลายไปทั่วโลกแล้วกว่า 700 ล้านเหรียญสหรัฐ (ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้ฉายที่อเมริกา) แต่ดูเหมือนว่าจะมีประเทศหนึ่ง ที่ซุปเปอร์ฮีโร่มาร์เวลแทบจะไม่ประสบความสำเร็จเลย นั่นก็คือประเทศญี่ปุ่นนั่นเอง!!

เพราะล่าสุดทาง Captain America : Civil War ได้เข้าฉายในประเทศญี่ปุ่นในช่วงปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา แต่กลับไม่ได้ขึ้นอันดับหนึ่งในตารางหนังทำเงินเหมือนประเทศอื่นๆ เพราะว่าดันไปฉายชนกับ Conan : The Movie นั่นเอง!! (แถมโคนันฉายมาสามอาทิตย์แล้วอีกต่างหาก)

 

Screen Shot 05-10-16 at 11.14 AM

 

โดยโคนันทำรายได้ไปถึง 5.2 ล้านดอลลาร์สหรัฐหรือราว 150 ล้านบาท ขณะที่กัปตันอเมริกาทำรายได้ไป 4.2 ล้านดอลลาร์สหรัฐหรือราว 120 ล้านบาท (แพ้ Zootopia) ด้วยเช่นกัน

 

ถึงตัวจะเป็นเด็ก แต่รายได้ไม่น้อยจะเฟ้ยยยย

CbiwL1VsF2k

 

สาวกมาร์เวลไม่ต้องเศร้าเสียใจไป เพราะไม่ใช่แค่กัปตันอเมริกาเท่านั้นที่โดนทำร้าย แม้แต่พี่ซุปตีกับมนุษย์ค้างคาวก็เคยพ่ายแพ้ให้กับ Assassination Classroom: The Graduation หนังเวอร์ชั่นคนแสดงของหนังสือการ์ตูนสุดฮิตมาแล้ว

 

Screen Shot 05-10-16 at 11.22 AM

 

แม้มนุษย์ค้างคาวจะจับมือกับพี่ซุป แต่ก็ยังแพ้ให้กับอาจารย์เคโระ!!

assassination-classroom-graduation

 

ให้มันรู้ซะบ้างว่าที่นี่ถิ่นใคร..

b30gu81

 

ถือว่าเป็นอีกตลาดหนังที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูงที่สุดในโลกจริงๆ แม้แต่หนังบล็อกบัสเตอร์จากฮอลลีวูดยังทำอะไรไม่ได้ บางทีเราอาจต้องศึกษาว่าทำยังไงให้หนังในประเทศฮิตกว่าหนังต่างประเทศได้แบบญี่ปุ่นนะเนี่ย

ที่มา Boxofficemojo

Comments

Leave a Reply