ชวนดูซีรี่ส์เกาหลี Goodbye Mr.Black มีฉากถ่ายทำในจ.ภูเก็ตเพียบ!!

ตอนนี้อุตสาหกรรมภาพยนตร์และซีรี่ส์ของเกาหลีดูจะเติบโตแบบก้าวกระโดด แถมการแข่งขันก็สูงปรี๊ดอีก อย่างที่เราจะสังเกตเห็นได้ในซีรี่ส์ดังๆ อย่าง Descendant of The Sun ที่ลงทุนเซ็ทฉากแผ่นดินไหวอย่างยิ่งใหญ่ จน#เหมียวฟิ้นนี่อึ้งไปเลย

 

Good bye Mr (1)

 

และซีรี่ส์เรื่องใหม่ที่#เหมียวฟิ้นจะมาแนะนำในวันนี้ก็ดูจะลงทุนไม่แพ้กัน เพราะพวกเขาบินมาถ่ายทำกันถึงที่ประเทศไทยเลย ซีรี่ส์เรื่องนั้นมีชื่อว่า Goodbye Mr.Black ที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนเรื่อง Count of Monte Cristo

 

Good bye Mr (2)

 

ซีรี่ส์เรื่องนี้เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับชาจีวอน (ลีจินวูก) ทหารเรือและลูกเจ้าของบริษัทใหญ่เขาถูกทรยศจากเพื่อนและคนรักของเขา ทำให้เขาเข้าไปพัวพันกับอาชญากรรมที่เขาไม่ได้เป็นคนทำ

 

Good bye Mr (3)

 

ในระหว่างที่เขาโดนตามล่าอยู่ในประเทศไทยนั้นเอง เขาก็ได้รับการช่วยเหลือจากหญิงสาวคนหนึ่งที่ชื่อขยะ (มุนแชวอน) จากนั้นเขาก็ได้รู้ข่าวว่าน้องสาวของเขาหายตัวไป ทำให้เขาวางแผนกลับไปล้างแค้นที่เกาหลี

 

Good bye Mr (4)

 

สิ่งที่ทำให้ฮือฮาเห็นจะหนีไม่พ้นโลเคชั่นในการถ่ายทำ นี่แหละ ที่พวกเขาพากันยกกองถ่ายมาถึงที่จังหวัดภูเก็ตเลย เพราะมีฉากที่ถ่ายให้เห็นป้ายท่าเทียบเรือหาดราไวย์ บ้านทรงไทย เครื่องแบบของตำรวจไทย งานศพแบบไทย แถมยังมีหนังสือพิมพ์ของไทยด้วยนะ

 

Good bye Mr (5)

 

Good bye Mr (6)

 

มีหนังสือพิมพ์ของไทยลงข่าวเกี่ยวกับทหารเกาหลีด้วย

Good bye Mr (7)

 

ชมตัวอย่างซีรี่ส์ได้ที่ด้านล่างเลย

 

ซีรี่ส์มีทั้งหมด 16 ตอน และแม้ว่าจะมีเรื่องราวความรักระหว่างพระเอกนางเอก แต่ก็ไม่ได้น่ารักกุ๊กกิ๊กเหมือนเรื่องอื่นๆ เพราะเรื่องนี้มาแนวระทึกขวัญแบบเต็มๆ เลย หากใครเป็นแฟซีรี่ส์เกาหลีแล้วล่ะก็ ติดตามได้ที่ช่อง 8 เริ่ม 14 พฤษภาคมนี้นะจ๊ะ

Emo new (1)

ที่มา MBCdrama , korea.tlcthai.com

Comments

Leave a Reply