คลิปอีกมุมเหตุการณ์ป้าโวยมือถือพัง ที่จริงมันเกินประกัน 7 วัน แต่ป้าจะขอเครื่องใหม่!?

จากเหตุการณ์ที่#เหมียวฟิ้นได้รายงานไปเมื่อช่วงเช้า เกี่ยวกับเหตุการณ์ของคุณป้ารายหนึ่งที่ออกมาโวยตัวแทนจำหน่ายโทรศัพท์มือถือและศูนย์ของ Samsung ที่ไม่ยอมเปลี่ยนโทรศัพท์เครื่องใหม่ให้กับเธอ แถมยังโดนพนักงานยกเก้าอี้ขึ้นมาขู่ ล่าสุดมีคลิปอีกมุมหนึ่งออกมาให้ชมกันแล้ว

 

0

 

เมื่อช่วงสายของวันที่ 7 พฤษภาคม ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Tety Punpeerawong ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโออีกด้านหนึ่งของเหตุการณ์คุณป้าโวยร้านมือถือ เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมา

 

โดยเธอบอกว่าคุณป้ารายนี้ซื้อมือถือไปตั้งแต่วันที่ 4 เมษายน แต่เอากลับมาเคลมอีกทีวันที่ 4 พฤษภาคม ซึ่งเกินระยะเวลา 7 วันที่ทางร้านรับประกันไว้แล้ว จึงไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ได้

 

0

 

คุณ Tety Punpeerawong ได้ให้รายละเอียดไว้ว่า “เกิน 7 วัน จะเอาเครื่องใหม่..ใช่เหรอ แล้วดูกิริยามารยาท โดยพนักงานยังพูดจาดีๆ อยู่ พยายามชี้แจงแต่ดูอาการลูกค้าแล้ว”

 

“คลิปที่ป้าแกแชร์นั่นคือวันที่ 2 หลังจากไปศูนย์ซ่อมมาแล้ว ศูนย์จะซ่อมให้ แต่ตัวป้าแกไม่ยอม จะให้ศูนย์ออกใบเคลมเครื่องใหม่ให้ ซึ่งศูนย์ซ่อมออกให้ไม่ได้ (เพราะเกินกำหนด 7 วัน) ตามกฏคือต้องส่งซ่อมเท่านั้น ตัวลูกค้าไม่ต้องการซ่อมแต่จะเอาเครื่องใหม่ ซึ่งร้านค้าไม่สามารถเปลี่ยนให้ได้ (เกินกำหนดแล้ว) จึงเกิดเหตุการณ์ตามที่แชร์ๆกัน”

 

ชมคลิปได้ที่ด้านล่างเลย

(อีกมุม) #เหตุการณ์วันแรก 04/05/2559
ซื้อ 04/04/59 กลับมาที่ร้าน 04/05/59

เกิน 7 วัน จะเอาเครื่องใหม่..ใช่เหรอ
แล้วดูกิริยามารยาท….

โดยพนักงานยังพูดจาดีๆอยู่ พยายามชี้แจง แต่ดูอาการลูกค้าแล้ว…..

คลิปที่ป้าแกแชร์นั่นคือวันที่ 2 หลังจากไปศูนย์ซ่อมมาแล้ว ศูนย์จะซ่อมให้ แต่ตัวป้าแกไม่ยอม จะให้ศูนย์ออกใบเคลมเครื่องใหม่ให้ ซึ่งศูนย์ซ่อมออกให้ไม่ได้(เพราะเกินกำหนด 7วัน)
ตามกฏคือต้องส่งซ่อมเท่านั้น

ตัวลูกค้าไม่ต้องการซ่อม แต่จะเอาเครื่องใหม่ ซึ่งร้านค้าไม่สามารถเปลี่ยนให้ได้(เกินกำหนดแล้ว) จึงเกิดเหตุการณ์ตามที่แชร์ๆกัน

โพสต์โดย Tety Punpeerawong บน 6 พฤษภาคม 2016

งานนี้ชักจะแซ่บนัวขึ้นเรื่อยๆ รอชมกันต่อไปจ้า

Emo new (3)

ที่มา Tety Punpeerawong

Comments

Leave a Reply