ลูกค้าโวยลั่น เหตุซื้อมือถือแล้วพังทั้งศูนย์ทั้งตัวแทนไม่รับผิดชอบ แถมพนักงานจะทำร้ายร่างกาย!?

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นร้อนที่โลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้เลย สำหรับคลิปของคุณป้ารายหนึ่งที่ซื้อมือถือยี่ห้อ Samsung จากตัวแทนจำหน่าย CSC แต่มือถือมีปัญหาจนต้องนำมาให้ทางร้านดู ทางร้านจึงบอกให้นำมือถือไปให้กับศูนย์ Samsung ดู แต่เรื่องกลับไม่จบซะงั้น!?

 

เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมา ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอของผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อว่าคุณ To Kewy‎ เป็นคลิปวิดีโอที่เจ้าตัวได้ยืนโวยวายอยู่ที่กลางร้านขายมือถือ CSC สาขาโลตัสศาลายา เนื่องจากซื้อมือถือไปในราคาหมื่นกว่าบาทแต่ใช้การไม่ได้

 

1

 

ทั้งนี้คุณป้าได้กล่าวไว้ในคลิปวิดีโอว่าทางศูนย์ Samsung ไม่มีการแสดงความรับผิดชอบใดๆ และบอกให้กลับมาเคลมกับตัวแทนจำหน่าย แต่ทางตัวแทนจำหน่ายก็ไม่ได้แสดงความรับผิดชอบใดๆ เช่นกัน ทำให้เธอทนไม่ได้ต้องมาโวยวายกลางร้านมือถือ เพื่อให้ทุกคนได้ยินกันไปเลย

 

แต่เรื่องกลับดุเดือดขึ้น เมื่อมีพนักงานหนุ่มรายหนึ่งเดินเข้ามาหาคุณป้า พร้อมกับหยิบเก้าอี้พลาสติกสีแดงเข้ามาทำท่าเหมือนจะฟาดใส่ พร้อมกับบอกว่า “พี่ไม่ต้องโวยวายครับ! ไม่ต้องโวยวาย!” แต่คุณป้าใจสู้แล้วตอบกลับว่า “ลองตีดิ” จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของโลกโซเชียลในขณะนี้เลย

 

3

 

ชมคลิปอารมณ์เดือดได้ที่ด้านล่างเลย

ซื้อที่. ชอป CsC ชั้นสองโลตัสศาลายา

โพสต์โดย To Kewy บน 6 พฤษภาคม 2016

 

ในขณะที่ทางเพจ Samsung Mobile Thailand ก็เหมือนจะตอบรับกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ก็เจอชาวเน็ตไทยที่แสบคอมเม้นท์กลับถึงใจเหมือนกัน…

 

5

 

6

 

ตอนนี้ยังไม่มีการแถลงขอโทษหรือมีการโต้ตอบใดๆ จากตัวแทนจำหน่าย CSC นะ

เราคงต้องรอดูต่อไปว่าทางศูนย์หรือตัวแทนจำหน่ายจะมีการแก้ปัญหานี้อย่างไรกันบ้าง

emo6

ที่มา To Kew

Comments

Leave a Reply