หนุ่มมหาเศรษฐีคลั่งไคล้ Batman จนลงทุนดัดแปลงรถแลมโบกินี่ให้กลายเป็น ‘Batmobile’ สุดจ๊าบบบ…!!

เป็นกันไหมเวลาชื่นชอบเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่มากๆหรือเรียกว่าคลั่งไคล้แบบสุดๆ จนอยากจะมีสิ่งของต่างๆที่เหล่าซุปเปอร์ฮีโร่คนโปรดมี

เรื่องนี้ก็ขึ้นกับหนุ่มมหาเศรษฐีคนหนึ่งที่หลงรักและคลั่งไคล้ ‘Batman’ ตัวเขาเองก็ชื่นชอบและประทับใจใน ‘Batmobile’ รถสุดเท่ของ Batman งานนี้เขาเลยอยากจะมีบ้าง…

 

แต่แค่ใจอยากอย่างเดียวก็คงทำไม่ได้ต้องมีเงินมหาศาลด้วยกับการลงทุนครั้งนี้ โดยหนุ่มมหาเศรษฐีคนนี้ได้นำเอารถสปอร์ตอย่าง Lamborgini Gallardo มาดัดแปลงกลายเป็น Batmobile ตามที่ต้องการ!!

Capture6

 

โดยเขาเอาเจ้าแลมโบของเขามารวมเข้ากับวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ และใช้ความรู้ทางด้านวิศวกรรมนั้นออกแบบและสร้างสรรค์ออกมากลายเป็น Batmobile สุดเจ๋ง

Capture7

 

และเพื่อจะให้รถคันนี้ออกมาสมบูรณ์แบบ หัวหน้าวิศวกรของโปรเจคนี้ต้องใช้เวลานานเป็นปี และทำงานร่วมกับบริษัทรถยนต์ของสวีเดนอย่าง Koenigsegg ซึ่งทางบริษัทนี้ได้ผ่านการแต่งรถเท่ๆ จ๊าบๆ ระดับเซียนมามากมายหลายคันแล้ว

Capture4 Capture3

 

แต่ต้องบอกไว้ก่อนว่าเจ้า Batmobile คันนี้ไม่ได้ใช้เครื่องยนต์เหมือนต้นแบบและไม่มีสามารถยิงจรวดโจมตีศัตรูได้เหมือนในหนังนะ ฮ่าๆ

Capture5

 

ลองมาดูวีดีโอตัวอย่างของรถคันนี้กัน…

 

และตอนนี้เจ้ารถคันดังกล่าวได้เดินทางจากเมือง Dublin ประเทศไอร์แลนด์ ไปยังเมือง Bucharest ประเทศ โรมาเนีย เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการแข่งขันแรลลี่ ของรายการ Gumball 3000 (รายการแข่งแรลลี่แบบเศรษฐีนั้นเอง)

Capture1

 

สำหรับใครที่มีใจใฝ่ฝันอยากจะมี Batmobile แบบนี้แต่ไม่มีงบมากพอที่จะซื้อแลมโบกินีมาก็อย่าเพิ่งถอดใจ ลองใช้รถคันปัจจุบันไปแต่งก่อนก็ได้ อาจจะไม่เหมือนมากแต่ก็ยังดีกว่าไม่มีเลยนะ ฮ่าๆ

ที่มา : theverge

Comments

Leave a Reply