เมื่อเหล่าแฟนๆโหวตว่าอยากเห็นหนังเดี่ยวของเหล่า Avengers คนไหนมากที่สุด…คำตอบนั้นแทบจะไม่ต้องเดาแล้วล่ะ ฮ่าๆ?!

คงรู้จักกันดีกับกลุ่ม Avengers จากจักรวาลของ Marvel ที่เป็นการรวมกลุ่มของเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ที่มีความสามารถอันหลากหลายมาเพื่อปกป้องเหล่ามนุษย์ให้อยู่กันอย่างสันติสุขจากเหล่าวายร้ายต่างๆ

 

สมาชิกในกลุ่ม Avengers นั้น แต่ละคนล่วนมีหนังเดี่ยวเป็นของตนเองเพื่อที่จะเป็นการบอกเล่าถึงประวัติ ความเป็นมาของฮีโร่แต่ละตน ว่าเป็นใคร มายังไง และกลายมาเป็นซุปเปอร์ฮีโร่และเข้าร่วมกลุ่ม Avengers ได้อย่างไร

แต่ก็ยังมีบางตัวละครที่ยังไม่มีหนังเดี่ยวเป็นของตนเอง…..

MOAS03

 

ทาง MovieWeb เลยได้ออกมารายงานผลสำรวจที่ USA Today จับมือ Fandango ลงพื้นที่ทำแบบสำรวจกับผู้ที่ซื้อตั๋วดูหนังเรื่อง Captain America: Civil War ในโรงหนังจำนวน 1,000 คนพร้อมกับคำถามที่ว่า

“สมาชิก Avengers คนไหนควรมีหนังเดี่ยวเป็นของตัวเองได้แล้ว?”

 

captain-america-civil-war-poster-fea-1200x737

 

ผลสำรวจออกมาปรากฏว่าตัวละครที่ควรมีหนังเดี่ยวมากที่สุดนั้นคือ Black Widow ที่ถูกแสดงโดย Scarlett Johansson นั้นเอง!! ซึ่งได้รับคะแนนโหวตมากถึง 48% ตามมาด้วย Vision 15%, Falcon 12%, Hawkeye 10%, War Machine 8% และสุดท้าย Scarlet Witch 7%

Black-Widow

 

ซึ่งหนังเดี่ยวของ Black Widow นั้นถูกนำมาพูดนานหลายปีแล้ว ตั้งแต่ผู้ชมได้รู้จักกับเธอครั้งแรกในหนังเรื่อง Iron Man 2 ในปี 2010 และจากนั้นก็พบเธอใน The Avengers, Captain America: The Winter Soldier, Avengers: Age of Ultron และในหนังล่าสุดอย่าง Captain America: Civil War

1772185-scarlett-johansson-black-widow-vs-lucy-jpeg-132963

 

เจ้าตัวเองก็บอกว่ามีความสนใจที่จะแสดงหนังเดี่ยวของ Black Widow ขณะที่พอสอบถามไปทางประธานของ Marvel ก็ยังยอมรับว่าคุยกับนักแสดงสาวคนนี้ถึงความเป็นไปได้ที่จะสร้างหนังเดี่ยวออกมา

นอกจากนี้ Anthony และ Joe Rosso ผู้กำกับ Civil War ก็ยังบอกเลยว่าอยากเห็นหนังเดี่ยวของสาวคนนี้!!

 

ยังไงเราก็ยังต้องรอไปก่อน แม้ว่าทางประธานของ Marvel จะมีความสนใจที่จะสร้างหนังเดี่ยวของ Black Widow แต่ไม่คิดว่าโปรเจคนี้จะเป็นจริงได้ เราก็คงต้องรอดูกันต่อไปละนะ…!!!

ที่มา : screenrant

Comments

Leave a Reply