Adrienne Kolesza ที่ได้ชื่อว่าเป็น… ตำรวจสวยที่สุดในเยอรมนี แฟนคลับเพียบเลยล่ะ!!

Adrienne Kolesza เธอคือตำรวจสาวในวัย 31 ปี จากประเทศเยอรมนี ที่นอกจากจะเก่ง และมีความสามารถรอบด้านแล้ว เธอยังเป็นตำรวจสาวในฝันของหนุ่มๆ หลายๆ คนอีกด้วย

เพราะความสวย บวกกับหุ่นที่เป๊ะฝุดๆ ของเธอ ทำให้หนุ่มๆ รวมไปถึงใครหลายๆ คนแห่เข้าไปตามติดชีวิตของเธอในอินสตาแกรมกันเพียบ จนตอนนี้ยอดติดตามก็พุ่งทะยานมากถึงแสนกว่าคนแล้ว (adrienne_koleszar)

 

Woman police1

 

และที่สำคัญไม่ใช่เพียงแค่หนุ่มๆ เท่านั้นนะจ๊ะที่ชื่นชอบเธอ เพราะยังมีสาวๆ อีกหลายคนที่ยกให้เธอเป็นไอดอลในเรื่องของสาวสุขภาพดี ที่มีหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มอีกด้วย

 

Woman police2

 

การที่เธอมีหน้าที่การงานเป็นตำรวจ จึงทำให้ในแต่ละวันเธอมักจะเจอกับเคสหนักๆ หลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น อุบัติเหตุ ความรุนแรงในครอบครัว รวมไปถึงการทะเลาะตบตีกัน

 

Woman police3

 

ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้เธอต้องดูแลสุขภาพร่างกายของตัวเองให้แข็งแรง เพื่อที่จะสามารถรับมือกับเหตุการณ์ต่างๆ ที่จะเจอในแต่ละครั้ง

 

Woman police4

.

Woman police5

 

Adrienne มักจะเข้ายิมสัปดาห์ละ 5 ครั้งหลังเลิกงาน และทานอาหารเพื่อสุขภาพอยู่เป็นประจำ ที่สำคัญเธอยังเคยเข้าร่วมการแข่งขันเพาะกายไปเมื่อปีที่แล้วด้วยนะ

 

Woman police6

 

ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเธอถึงมีสุขภาพ และหุ่นที่เป๊ะเว่อร์ขนาดนี้ ก็เพราะดูแลตัวเองดี๊ดีแบบนี้นี่เอง

Woman police7

 

นอกจากนี้เธอก็มักจะโพสต์รูปหุ่นเป๊ะๆ ของเธอลงในอินสตาแกรมส่วนตัวอยู่บ่อยๆ เนื่องจากเธออยากจะเป็นแรงบันดาลใจให้กับสาวๆ ที่อยากจะมีหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มแบบเธอ

 

Woman police8

 

การที่สาวๆ อยากมีหุ่นที่ดี นอกจากจะต้องมีความมุ่งมั่นตั้งใจจริงแล้ว การให้ความสำคัญทั้งเรื่องของอาหาร และการออกกำลังกาย ก็เป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างมากเช่นกัน

 

Woman police9

 

ดังนั้นหากใครที่กำลังจะลดน้ำหนัก และเปลี่ยนแปลงตัวเองให้มีสุขภาพที่ดี ก็สามารถนำสาวคนนี้ไปเป็นแรงบันดาลใจในการลดน้ำหนักได้นะ จะได้มีหุ่นที่ฟิตเปรี๊ยะเหมือนเธอยังไงละ

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply