วิเคราะห์อย่างละเอียดกับความเป็นไปได้ของทรงผม ‘โมริ รัน’ ที่เปลี่ยนแปลงจนเป็นทรงแหลม

ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น วลีเด็ดจากการ์ตูนยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ที่ยังคงดำเนินเรื่องต่อไป หาจุดจบไม่ได้เสียที ตัวละครเอกของเรา คุโด้ ชินอิจิ หรือ เอโดกาวะ โคนัน (ร่างเล็กของชินอิจิ) ก็ยังไม่หายจากยาพิษตัวเล็กซักที ไม่มีความเปลี่ยนแปลงอะไรเลย แต่ตัวละครอื่นๆ ต่างก็วิวัฒนาการไปเรื่อยๆ

 

mori-run-hair-style (6)

 

ที่เด่นชัดที่สุดก็คือ โมริ รัน นี่แหละ ในช่วงแรกๆ นั้นเธอก็ดูปกติดี แต่ยิ่งนานวันผ่านไปเธอก็เริ่มพัฒนามากขึ้น สิ่งหนึ่งที่แฟนๆ เห็นแล้วรู้สึกขัดใจก็คือทรงผมของเธอนี่แหละ อะไรจะโดดเด่นออกมาเป็นปลายแหลมได้ขนาดนั้นเนี่ย!?

 

mori-run-hair-style (5)

 

จนถึงขั้นที่ว่าผู้ใช้ทวิตเตอร์ @takumitoxin ได้ลงมือทำการพินิจวิเคราะห์ทรงผมของ โมริ รัน อย่างละเอียด ว่ามันควรจะเป็นอย่างไร มีที่มาจากไหนตามหลักทฤษฎีความเป็นจริง

 

เปรียบเทียบแบบที่น่าจะเป็นคือด้านบน ส่วนด้านล่างคือทรงที่ปรากฏอยู่ในการ์ตูน

mori-run-hair-style (3)

 

ถ้าจะให้เทียบกันจริงๆ แล้ว ปลายแหลมๆ ของทรงผมรันนั้นน่าจะเป็นไปตามแบบคล้ายๆ กับทรงผมของนักร้องสาวชาวญี่ปุ่น คุโดะ ชิซึกะ ประมาณนี้

 

คุโดะ ชิซึกะ (ซ้าย) โมริ รัน (ขวา)

mori-run-hair-style (1)

 

จากตอนแรกที่ผมของรันจะเป๋ลงมา จู่ๆ ก็มีปลายแหลมโผล่ซะงั้น แบบไม่มีที่มาที่ไปจนยากที่จะคาดเดาเหลือเกินว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับทรงผมของรัน แต่อย่างน้อยก็มั่นใจได้ว่านั่นคือผมของรันจริงๆ นั่นแหละ

mori-run-hair-style (4)

 

แหม่!! เป็นประเด็นที่สงสัยมาตั้งนานว่าหนามแหลมๆ บนหัวของรันก็เป็นทรงผมอย่างหนึ่งเช่นเดียวกัน พอจะมีที่มาที่ไปอยู่บ้าง หายกังวลกันซักทีเนอะ หรือว่า คิดหนักมากกว่าเดิมล่ะ ฮร่าาาา

ที่มา : @takumitoxin, rocketnews24

Comments

Leave a Reply