แฟนๆ ว่าไง? ชาวสหรัฐฯ ร่วมติดแฮชแท็ก #GiveElsaAGirlfriend ให้ Elsa มีแฟนสาวในภาคต่อไป

ถือเป็นแอนิเมชั่นน้ำดี ที่ฮิตถล่มทลายทั่วโลกจริงๆ สำหรับแอนิเมชั่น Frozen ที่ออกฉายไปเมื่อปี 2013 และกวาดรายได้ทั่วโลกไปทั้งสิ้น 1,276 ล้านดอลลาร์ จากทุนสร้าง 150 ล้านดอลลาร์ แถมยังคว้ารางวัลออสการ์ในสาขาแอนิเมชั่นยอดเยี่ยม และเพลงประกอบยอดเยี่ยมอีกด้วย

 

แอนิเมชั่น Frozen กลายเป็นนิมิตหมายใหม่ของภาพยนตร์การ์ตูนในเครือ Disney เลยก็ว่าได้ เพราะมีการเล่าเรื่องราวความรักระหว่างพี่น้อง และมีการสอดแทรกความเป็นเพศที่ 3 เข้ามาในหนัง ทำให้เป็นที่ถูกอกถูกใจของผู้ชมหลายๆ กลุ่มมาก

 

Frozen's Queen Elsa

 

ล่าสุดมีกระแสในโลกออนไลน์ของต่างประเทศพยายามรณรงค์ให้ตัวละคร Elsa มีแฟนสาวจริงๆ ในหนังภาคต่อ Frozen 2 ด้วย โดยมีการติดแฮชแท็ก #GiveElsaAGirlfriend ลงในโลกออนไลน์เพื่อเรียกร้องให้ Disney สร้างเรื่องราวความรักของเธอให้เป็นเพศที่ 3 แบบเปิดเผยไปเลย

 

2

 

หลังจากที่แฮชแท็กนี้เริ่มโด่งดัง ก็มีทั้งผู้ที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วยเข้ามาถกเถียงกันอย่างมากมาย เช่นผู้ใช้ทวิตเตอร์ ‎@the_tythompson กล่าวว่า “อันที่จริงแล้วกระแสนี้มันทำให้ฉันแฮปปี้มาก ฉันหวังว่า Disney จะมีตัวละครเกย์ด้วย” และ @findingnemo_fan กล่าวว่า “Disney ควรจะหาแฟนสาวให้ Elsa เพราะเลสเบี้ยนเองก็ต้องการมีเรื่องราวเช่นกัน”

 

3

 

ส่วนผู้ที่ไม่เห้นด้วยก็มีเช่นกัน อย่าง @Naee_Noelle บอกว่า “ให้ Elsa มีแฟนสาวเหรอ? ฉันไม่เอาด้วยนะ” และคุณ ‎@tiarrabanks1 บอกว่า “ถึง Disney อย่าทำลายหนังที่ลูกสาวผมชอบเลย!!”

 

แล้วคุณล่ะ อยากเห็น Elsa แสดงตัวว่าเป็นชาวเลสเบี้ยนหรือไม่?

emo16

ที่มา jediyuth

Comments

Leave a Reply